Đại chiến cuối tuần: Công bố số tiền thưởng của kèo Hồng Anh vs Shenlong và Hồng Anh vs BiBi

07:03 - Thứ 6, ngày 19/01/2024


Cuối tuần này, game thủ Hồng Anh sẽ tham gia vào hai trận đấu với lần lượt Shenlong và BiBi. Cả hai trận đấu này đều được một khán giả tài trợ tiền thưởng.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, game thủ Hồng Anh đang trở thành tâm điểm của cộng đồng AoE Việt. Trong 7 kèo giao hữu gần nhất (6 Solo Assy và 1 Solo Shang), anh toàn thắng Shenlong và chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào trước tay cung R cứng cựa nhất bên Trung Quốc. Bên cạnh đó, game thủ của EGO cũng đánh bại BiBi 9-0 trong một trận giao hữu cách đây vài ngày.

 

Cuối tuần này, Hồng Anh sẽ tiếp tục tái đấu với Shenlong và BiBi. Song các kèo đấu sắp tới đây sẽ còn thu hút sự quan tâm lớn hơn nữa bởi chúng được treo thưởng bởi một "ông bầu" bên phía Việt Nam. Theo đó, một khán giả Việt Nam yêu AoE và là fan cứng của Shenlong có tài khoản Facebook Lai PhamChu đã quyết định tài trợ phần thưởng cho hai kèo đấu trên.

 

Cụ thể, trận đấu giữa Hồng Anh và Shenlong diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này sẽ thi đấu 2 thể thức Shang và Assy Chạm 5. Người thắng mỗi thể thức sẽ nhận được 5,000,000 VNĐ, người thua chỉ nhận được 2,000,000 VNĐ. Sau đó, Hồng Anh sẽ đấu với BiBi vào Chủ Nhật ở 3 thể thức Shang, Assy và Random Chạm 5. Phần thưởng sẽ là 3,000,000 VNĐ cho người thắng mỗi thể thức và 1,000,000 VNĐ cho người thua mỗi thể thức. Đặc biệt, số tiền thưởng cho người thắng sẽ được nhân đôi nếu như giành chiến thắng trắng x-0. Hiện tại số tiền thưởng đã được BLV Vi Hồ tiếp nhận và sẽ được trao cho game thủ sau kèo đấu.

 

Phần thưởng cho trận đấu giữa Hồng Anh và Shenlong

 

Phần thưởng cho trận đấu giữa Hồng Anh và BiBi

 

Như vậy, nếu như giành chiến thắng trước cả Shenlong và BiBi và nhất là thắng "trắng" thì Hồng Anh có thể nhận được số tiền thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Và ngoài số tiền thưởng trên, anh cũng sẽ được người hâm mộ của mình nhiệt tình donate nếu có màn trình diễn ấn tượng và đánh bại đối thủ. Tất nhiên, mục tiêu và nhiệm vụ đó không bao giờ là đơn giản khi đối thủ của anh đều rất mạnh. Không thể vì thành tích đối đầu trong thời gian vừa qua mà có thể xếp Shenlong và Bibi kèo dưới trong trận đấu này. Đây thực sự là hai trận đấu cân bằng và hấp dẫn mà người hâm mộ có thể đón xem vào cuối tuần này. Lịch thi đấu sẽ được cập nhật sớm nhất trên aoe.vn.

 

Sau các kèo đấu trên, trong tương lai gần rất có thể sẽ có thêm nhiều kèo đấu được treo thưởng nữa. Dù đây là giai đoạn mà AoE Việt không có giải đấu nào, song các trận đấu giao hữu có thưởng như trên vẫn sẽ thôi thúc tinh thần thi đấu của các game thủ, từ đó tạo ra nhiều trận đấu hay, đặc sắc, kịch tính để cộng đồng trở nên thực sự sôi động trong dịp cuối năm.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất