EGO MALL: Hành trình một năm hình thành và phát triển

15:48 - Thứ 7, ngày 28/08/2021


 

Giữa sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ thời đại 4.0 và sự cạnh tranh của các sàn thương mại điện tử, EGO Mall xuất hiện và trở thành một điểm nhấn. Bởi lẽ, đây là sàn thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất dành cho cộng đồng AOE.

 

Chính thức ra mắt từ tháng 8/2020, EGO Mall đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ Đế chế. Các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử EGO Mall đều hướng đến đối tượng là khán giả AOE, những người đang ở độ tuổi từ thanh niên đến trung niên, do đó chúng luôn đề cao giá trị thực tiễn, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của khách hàng. Tính đến nay, các dòng sản phẩm được bày bán trên sàn EGO Mall đã vô cùng đa dạng, bao gồm các sản phẩm gia dụng trong gia đình (quạt điều hòa, máy hút mùi,bếp, xong, nồi điện,...), các sản phẩm công nghệ (chuột, phím, tai nghe, pin, phụ kiện điện thoại,...) hay các sản phẩm về thời trang và du lịch. Bên cạnh đó, EGO Mall cũng tỏ ra rất quan tâm đến sức khỏe của khách hàng với các dòng ghế massage hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe (men vi sinh, giải độc gan,...).



Sản phẩm đa dạng, thiết thực, có thương hiệu lớn

 

Không những vậy, các sản phẩm có mặt trên sàn EGO Mall hầu hết đến từ các thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam. Chúng ta có thể kể đến Rapido, Haruko, Pisen,... Các thương hiệu khác cũng được kiểm tra và chọn lọc rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt trên nền tảng. Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tiêu chí khách hàng là thượng đế, EGO Mall đã đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

 

 Nhiều gói khuyến mại được dành tặng khách hàng AOE

 

Sau tròn một năm hình thành và phát triển, EGO Mall đã trở thành đơn vị đối tác của nhiều nhãn hàng. Để đảm bảo lợi ích của người mua, EGO Mall cũng đã liên tục trao đổi với các đối tác để tung ra nhiều gói khuyến mại, giảm giá sốc dành cho cộng đồng người xem Đế chế. Từ đó, nền tảng mua sắm online này trở thành nơi mà cộng đồng sẵn sàng gửi gắm niềm tin. 

 

Một năm tuy chưa phải là khoảng thời gian dài, song là đủ để EGO Mall tạo dựng tên tuổi trong cộng đồng AOE. Hôm nay, ngày 28/8/2021 cũng là ngày mà EGO Mall mừng sinh nhật 1 tuổi. Như một lời cảm ơn sâu sắc với cộng đồng AOE, những người đã luôn đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, EGO Mall tiếp tục gửi đến những gói khuyến mại cực sốc trong thời gian này, chi tiết xem tại: egomall.vn. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để tiếp tục nâng cấp, cải thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

EGO Mall mừng sinh nhật 1 tuổi


Có thể khẳng định, EGO Mall chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng Đế chế, cũng là niềm tự hào to lớn của EGO Media.

EGO Mall! Chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi. 28.08.2020 - 28.8.2021.

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất