Giải Ông Vua Đời Bốn hoàn thành vòng bảng, xác định 8 đại diện xuất sắc vào tứ kết

10:59 - Chủ Nhật, ngày 07/01/2024


Sau một tuần thi đấu, giải AoE EGOPLAY Ông Vua Đời Bốn đã hoàn thành xong toàn bộ các lượt trận ở vòng bảng. Tám team lọt vào vòng tứ kết cũng được xác định, đó là AOE 6789, Nông Nghiệp, HuHu, BG98 Huyền Thoại, Golden_Star, ABC, Nhật Bản, AOE Tiger. 

 

Ở vòng bảng, một số trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn. Thể thức "Đời 4 Không Thành Luật Mới" lần đầu tiên được áp dụng đã làm cho các team bị bỡ ngỡ ở một vài trận đầu tiên. Tuy nhiên càng chơi, các team lại càng thích nghi dần, đồng thời đưa ra một số chiến thuật mới lạ. Ví dụ như trường hợp đem quân đi phá nhà đối thủ trước khi lên đời 4 (Theo luật của BTC thì có kill trước khi một nhà lên xong đời 4 mới bị xử thua, còn phá nhà vẫn hợp lệ). Vậy nên có thể nói rằng luật chơi lần này đã kích thích sự sáng tạo khá lớn của các game thủ, những người vốn đã nằm trong vùng an toàn khá lâu của D3KT.

 

Nhánh đấu vòng loại trực tiếp

 

Kết quả bảng A

 

Kết quả bảng B

 

Kết quả bảng C

 

Kết quả bảng D

 

Trong những ngày sắp tới, giải đấu AoE EGOPLAY Ông Vua Đời Bốn sẽ tiếp tục bước vào những lượt trận quan trọng của vòng loại trực tiếp. Đây cũng là những vòng đấu căng thẳng hơn và được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều trận đấu hấp dẫn hơn, những chiến thuật mới lạ hơn nữa. 

 

Giải đấu sẽ được phát sóng trên fanpage Aoe Hồng Anh, SPT U98 và Youtube Egomedia. 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất