Giải Redbull: Chuyên nghiệp từ những bản hợp đồng!

18:16 - Thứ 3, ngày 09/08/2022


Trận chung kết của Redbull Wololo VI tại lâu đài Heidelberg (Đức) chỉ còn cách người hâm mộ Việt Nam khoảng hai tháng nữa. Ở thời điểm này, ban tổ chức giải đấu đang ráo riết thực hiện các công tác chuẩn bị để đảm bảo giải đấu được diễn ra suôn sẻ. Trên Thế giới, hai nội dung thi đấu AoE II và AoE IV đã bước vào những vòng loại Online để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc nhất sở hữu tấm vé sang Đức. Còn nội dung AoE I, nội dung mà Chim Sẻ Đi Nắng Studio nắm quyền đăng cai tại Việt Nam, cũng không ngoại lệ.

 

Sau khi chọn ra 8 game thủ tham dự, phía ban tổ chức là CSDN Studio cũng đang trong quá trình thực hiện các thủ tục chuẩn bị theo yêu cầu của RedBull. Hình ảnh mới nhất được hé lộ đã cho thấy rằng, các game thủ tham gia giải đấu sẽ phải ký một bản "Cam kết tham dự giải" với chính CSDN Studio.

 

Hé lộ bản cam kết giữa U98 với CSDN Studio

 

Bản hợp đồng trên đã cho thấy tính chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức của một giải đấu AoE tầm cỡ Thế giới, với quy mô lên đến hàng trăm nghìn USD. Rõ ràng nếu đem so với những giải đấu được tổ chức bởi Việt Nam hay Trung Quốc, thì RedBull Wololo ở một tầm cao hơn hẳn. Dù sao thì giải đấu được tổ chức bởi một thương hiệu lớn, với sự chứng kiến của khán giả đến từ khắp nơi trên Thế giới nào có phải trò đùa. Dĩ nhiên ban tổ chức sẽ tính đến tất cả các phương án để đảm bảo giải không gặp phải trục trặc nào, bao gồm cả những vấn đề về pháp lý. Đó là lý do vì sao mà ban tổ chức bắt buộc yêu cầu phải có Visa đối với những game thủ tham dự.

 

 

AoE RedBull Wololo VI là giải đấu lần thứ sáu trong hệ thống giải RedBull Wololo. Năm nay, giải được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời của tựa game AoE đầu tiên. Việt Nam chúng ta với cộng đồng AoE I lâu năm và lớn mạnh nhất trên Thế giới, rất vinh dự khi được đăng cai vòng loại AoE I của giải đấu. Hai game thủ xuất sắc nhất được chọn ra từ 8 game thủ tham dự sẽ giành được tấm vé sang chơi trận Chung kết tại Đức. Và tất nhiên là ở thời điểm này, hàng vạn con tim yêu AoE, những đồng bào máu đỏ da vàng đang háo hức và hồi hộp chờ đợi giây phút lịch sử đó. Những thông tin về giải RedBull sẽ được cập nhật liên tục trên aoe.vn.

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất