Gman bức xúc “bật” lại fan, câu chuyện của 2k1 đang đi quá xa khỏi tầm kiểm soát?

09:54 - Thứ 6, ngày 08/07/2022


Vụ việc game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh liên quan đến nghi vấn “đá livestream” bị VaneLove tố, diễn ra cách đây ít ngày, tưởng như đã có dấu hiệu lắng xuống. Thế nhưng chỉ một bình luận của Gman là đủ đến khiến cho vụ việc tiếp tục rùm beng.

 

Theo đó, trong livestream trận 2k1 Bắc Ninh chạm trán U98 tối qua (7/7) được phát trên page Gman, không ít khán giả đã bình luận với nội dung ám chỉ “2k1 đá map” nhằm chọc tức bình luận viên đang công tác tại GTV. Do quá bức xúc, Gman đã buông ra những lời lẽ được cho là thiếu chuẩn mực đối với một bình luận viên. Ngoài ra, không ít khán giả cũng cho rằng trong bình luận của vị BLV này cũng có ám chỉ đến VaneLove. Vụ việc hiện tại đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng.

 

Đoạn comment giữa Gman với khán giả trên livestream trận đấu

 

 

Có vẻ như câu chuyện về tài năng trẻ 2k1 Bắc Ninh đang dần đi xa khỏi tầm kiểm soát của những người trong cuộc. Việc Gman phản biện lại khán giả theo cách đó, chẳng ít thì nhiều, cũng đã đem tới thêm cái nhìn không thiện cảm từ phía người hâm mộ. Song cũng phải nói rằng, búa rìu của dư luận lúc nào cũng đáng sợ như thế. Đây là giai đoạn khó khăn đối với cá nhân game thủ 2k1 Bắc Ninh, đòi hỏi em cần thực sự tỉnh táo. Điều tối kỵ với 2k1 là chống lại dư luận. Cách tốt nhất để em “đương đầu” với thử thách chính là khẳng định bản thân mình bằng các trận đấu, như cái cách mà rất nhiều game thủ, thậm chí là vận động viên ở nhiều môn thể thao khác, đã từng trải qua.

 

  BLV Gman được coi là người đã nâng đỡ 2k1 Bắc Ninh trong suốt một năm qua

 

Mong rằng những câu chuyện bên lề không đáng có sẽ nhanh chóng bị lắng xuống để game thủ trẻ có thể tập trung vào chuyên môn. Trình độ của 2k1 ra sao, liệu em có gian lận khi thi đấu, liệu tài năng trẻ có thể phát triển và trở thành một game thủ giỏi trong cộng đồng,… thì hãy để các trận đấu trong tương lai trả lời!

 

Xem bài viết cùng chủ đề: VaneLove tố hai tài năng trẻ đá livestream

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất