Gunny và HeHe đã bắt tay nhau!

20:01 - Thứ 5, ngày 17/06/2021


Giữa những biến động của nền AoE trong tuần qua, có lẽ câu chuyện mâu thuẫn giữa HeHe và Gunny không còn trở nên quá to tát. Tuy nhiên, khi mà những làn sóng scandal đã dần lắng xuống, chắc chắn các fan hâm mộ sẽ lại rất quan tâm đến hai game thủ này, đặc biệt là những người vẫn đang nuôi niềm tin về sự phục hưng của Clan Skyred. 

 

Game thủ Gunny mới đây đã trở thành tân binh của Skyred


Những lo lắng của người hâm mộ có cơ sở, khi mà thời gian gần đây chúng ta không còn thấy Gunny thi đấu bên cạnh HeHe nữa. Thậm chí có những kèo đấu Skyred ra sân với đội hình 4vs4 mà không có sự góp mặt của cả hai. Nhưng may thay, khi EGO Media công bố lịch thi đấu ngày mai, chúng ta đã thấy hai game thủ này cùng xuất hiện trong đội hình chính của Skyred để đối đầu với SBS. 

Kèo đấu này không chỉ cho thấy rằng cả HeHe và Gunny đã làm lành, mà thậm chí mối quan hệ giữa EGO và SBS cũng đã trở nên tốt đẹp hơn với việc Chim Sẻ Đi Nắng ra sân. 

Cộng đồng AoE vốn đã quá nhỏ bé lại có những dấu hiệu thu hẹp, bởi vậy tinh thần đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau luôn được đề cao cho sự phát triển chung. Dù cảm xúc khiến cho các game thủ đôi khi mất kiểm soát trong lúc thi đấu, nhưng sau trận đấu, họ lại là anh em. Sau chế là đời!

Đình Chiến
Xem thêm:

Tịnh Văn

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất