Hồng Anh 2-1 U98: phong độ chỉ là nhất thời

16:45 - Thứ 7, ngày 22/05/2021


Kèo đấu solo giữa Hồng Anh và U98 đã có những diễn biến hấp dẫn ngay từ thời điểm chuẩn bị diễn ra. Trước trận, bản thân các game thủ và BLV Tuân Tiền Hải cũng tỏ ra bất ngờ khi biết rằng kèo đấu của họ là solo cung R Assy chứ không phải Random. 

 

Tiếp đó, các fan hâm mộ là những người cảm thấy bất ngờ khi Hồng Anh để thua 3 game trắng ngay trong C đấu thứ nhất. Những lời chỉ trích xuất hiện dày đặc và hướng về phía game thủ Thái Bình khi anh liên tiếp có các trận đấu lỗi. Thật khó để tin được một cao thủ cung R kiệt xuất từng khiến Chim Sẻ gặp muôn vàn khó khăn, nay lại tỏ ra "cóng" trước một game thủ được đánh giá yếu hơn. Trái lại, U98 nhận được vô số lời khen với các trận đấu xuất sắc. Có người còn nhận định game thủ này chính là thành quả lớn nhất mà Chim Sẻ đã đào tạo được. 

 

Xem lại trận solo Assy giữa Hồng Anh và U98

 

Song, những gì tinh túy nhất của U98 chỉ được thể hiện ở C đầu tiên. Hồng Anh từ C thứ 2 trở đi như bừng tỉnh và biến thành một con người khác. Dù người ta vẫn thấy anh thường xuyên click chuột không chuẩn xác, vụng về trong những tình huống câu voi nhưng lối chơi của anh đã hoàn toàn thay đổi. Hồng Anh tỏ ra bình tĩnh hơn ở những pha đi quân, bắt quân của đối thủ. Trong trận cuối cùng của C 2, Hồng Anh đã cho thấy phẩm chất của mình với những tình huống điều cung chuyển bại thành thắng, vô cùng mãn nhãn và đi vào lòng người. 

 

Hồng Anh 2017 là phiên bản tốt nhất của game thủ này

 

Sau khi 2 C đầu tiên khép lại, tỷ số là 3-3 về trận, 1-1 về C, Hồng Anh tiếp đà hưng phấn và giành chiến thắng 3-1 trước U98 trong C đấu cuối, khép lại một màn lội ngược dòng hoàn hảo. Có lẽ chiến thắng 2-1 của Hồng Anh trước U98 chưa thể làm thỏa mãn nhiều fan hâm mộ, nhưng chừng đó là đủ để nhiều người đặt niềm tin vào câu nói "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" và Hồng Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa vào một ngày không xa. Còn U98, trình độ của anh đã được xếp vào hàng những game thủ mạnh nhất, nhưng để vươn lên vị trí của những huyền thoại thì vẫn là một chặng đường dài. 

 

 

>>>>> Ông bầu - những người giữ lửa AoE

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất