Hướng dẫn chơi AoE 2 cho người mới

11:00 - Thứ 7, ngày 03/07/2021


So với tựa game truyền thống AoE 1 mà các game thủ Việt - Trung đang chơi, AoE 2 là một phiên bản khó hơn rất nhiều. Không chỉ có số lượng nền văn minh vượt trội, số unit vượt trội, số phím tắt nhiều hơn hẳn mà gameplay cũng không hề đơn giản. Người chơi cần phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và chất xám cho một game đấu.

 

Thông thường, người chơi AoE 1 chỉ cần mất vài tuần để học chơi, vài tháng đến 1 năm để có thể đạt đến mức độ trung bình khá. Nếu có tố chất, thậm chí thời gian có thể được rút ngắn. Nhưng với AoE 2, con số thường được tính bằng năm. Vì là một tựa game rất khó để tiếp cận nên nhiều game thủ của Việt Nam tỏ ra không hứng thú. Tuy nhiên với việc gameplay đề cao chiến thuật và sự cân bằng mà AoE2 lại rất được Thế giới ưa chuộng. AoE 2 cũng là xu thế của dòng game Đế chế chiến thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn những người chơi mới (hoặc những người đã chơi AoE 1) tiếp cận trò chơi AoE 2. 

Link video hướng dẫn tại:

 

 

Mong rằng thông qua video trên, người chơi có thể nắm bắt được những vấn đề cơ bản nhất trong cách ép đời. Trong các video sau, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều hơn về cách đánh và những chiến thuật được áp dụng trong khi thi đấu.

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất