Khán giả hào hứng vì bảng A giải Bé Yêu Cup được thi đấu tại quán net

22:51 - Thứ 7, ngày 15/04/2023


Mặc dù giải Bé Yêu Cup năm nay được thông báo thi đấu Online từ vòng bảng đến tứ kết, tuy nhiên tất cả các team tại bảng A quyết định thi đấu offline tại quán net.

Đây là một thông tin mới được ban tổ chức công bố chiều nay, tức là chỉ chưa đầy một ngày trước khi giải AoE Bé Yêu Cup 2023 khởi tranh. Dù bất ngờ, nhưng tin tức này lại đem đến sự hào hứng cho đại đa số người hâm mộ. Bởi lẽ thi đấu giải offline tại quán net luôn tạo ra không khí hết sức sôi động, với những trải nghiệm rất đặc biệt cho cả game thủ lẫn khán giả theo dõi. Đặc biệt, đây lại là Bé Yêu Cup, một giải đấu truyền thống của AoE Việt Nam.

 

Thông tin từ ban tổ chức cũng cho biết rằng, bảng A sẽ thi đấu tại địa chỉ Macplaza, Tầng 3 số 10 Trần Phú - Hà Đông. Khán giả cũng có thể đến đây để trực tiếp theo dõi các game thủ thi đấu. Bảng A cũng là bảng đấu tử thần của giải với sự góp mặt của nhiều team ứng cử viên, cùng với đó là các game thủ nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, ChipBoy, Truy Mệnh, Yugi, Hoàng Mai Nhi,...

 

Đa số khán giả đều tỏ ra hào hứng khi biết tin bảng A thi đấu Offline

 

"Aoe là phải ra quán nét :v gáy nó mới sướng". Tài khoản Nguyễn Tuấn Vũ bình luận.

 

Một tài khoản có tên Nguyễn Hữu Tiệp cùng ý kiến: "Aoe là game cũ nó phải có chất phủi. Đánh giải khán giả đứng sau xem rồi chim lợn nó mới hay, mới nhiệt".

 

Trong khi đó, BLV Hùng Cua (VEC) thậm chí còn mong muốn tất cả các bảng khác đều giống như bảng A: "Đấy ra quán net đánh có phải sướng k . bảng nào cũng ra đi , ở nhà làm mẹ gì cho mệt. Không khí aoe nó phải từ quán net".

 

"Đế chế phải như thế mới hấp dẫn, quay lại thời 2011 mới đỉnh", một khán giả khác nhận định.

 

Nhìn chung, sau khi biết tin bảng A được chuyển từ thi đấu Online sang thi đấu Offline, cộng đồng AoE đều tỏ ra rất vui mừng. Về phía các game thủ, thi đấu một bảng đấu đúng nghĩa "tử thần" tại quán net cũng sẽ đem đến những tâm thế, cảm xúc rất khác biệt so với thi đấu Online. Thêm vào đó, ngày mai lại là ngày Chủ Nhật, nên có thể coi là điều kiện lý tưởng để các team cùng nhau quyết định thi đấu Off.

 

Lịch thi đấu bảng A, ngày 16/4

 

Theo lịch thi đấu, giải AoE Bé Yêu Cup 2023 sẽ chính thức khai mạc với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A từ 10 giờ sáng mai (16/4) và thi đấu đến hết vòng bảng để tìm ra hai đội vào tứ kết. Trong bảng đấu này, team của Chim Sẻ Đi Nắng (team Nghệ An) được đánh giá rất cao. Tuy nhiên những team còn lại đều có những thế  mạnh riêng, hứa hẹn sẽ tạo ra một thế cục khó lường.

   

Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023 (lần 10): Tôn vinh & tưởng nhớ một huyền thoại

 

Nội dung: 4vs4 Random

 

Khởi tranh: 15/4 - 30/4/2023

  

Thông tin giải đấu truy cập: https://aoe.vn/

  

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media - EGO Play

 

- Nhà tài trợ bạc: khoso.vn  

Phong Trần
Xem thêm:

Sang Club

Long Lê

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất