Lịch thi đấu bảng D thể thức 2vs2 Shang - Cúp Nghênh Tân

15:31 - Chủ Nhật, ngày 13/02/2022


Thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu AoE Hiệp hội La Mã Cup Nghênh Tân sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h30 tối nay, ngày 13/2.

 

Lịch thi đấu bảng D

 

Bảng D sẽ là bảng đấu mở màn cho nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn. Đây là bảng đấu gồm có 4 đội, đó là team U98 - ChipBoy, team Tiểu Hắc Mã - Hồng Ma, team Mã Si - Lão Ngũ, team Đinh Xuân Canh - SG_Legend (Dương Đại Vĩnh).

 

Danh sách các bảng đấu 2vs2 Shang

 

Không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi game thủ của Clan AOE Nghệ An được đánh giá cao nhất tại bảng đấu này. Bởi cả U98 và ChipBoy đều có thể thi đấu cung R rất tốt. Mặc dù sở trường của hai game thủ không phải là thể thức cung R Shang, tuy nhiên họ đều là những game thủ Top xuất sắc nhất của AoE Việt, vậy nên những cái tên còn lại trong bảng đấu sẽ rất khó tạo nên bất ngờ trước cặp đôi đến từ Clan Nghệ An. Song không phải vì thế mà các game thủ được phép chủ quan. Đừng quên rằng người Trung vốn rất mạnh ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

 

Trong khi đó, cặp đôi Đinh Xuân Canh - Dương Đại Vĩnh cũng gánh trên vai trọng trách đem niềm tự hào về cho AoE phủi Việt Nam. Do đó ít nhất, mục tiêu của hai game thủ này là vượt qua vòng bảng. Cả Đinh Xuân Canh và Dương Đại Vĩnh đều sở hữu khả năng đánh cung R cực tốt. Cá nhân Dương Đai Vĩnh (nickname SG_Legend) tại thể thức Solo Shang Cúp Nghênh Tân cũng đã vào tới vòng Tứ kết.

 

Các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D sẽ bắt đầu từ lúc 18h30 và thi đấu lần lượt. Do đó, thời gian các trận đấu ở lượt thứ 2, 3 và 4 không cố định. Các game thủ có thể hoàn thành thi đấu rất sớm, cũng có thể phải đợi cặp còn lại thi đấu xong. Người hâm mộ cần chú ý điều này để sắp xếp thời gian theo dõi các trận đấu sao cho hợp lý.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất