Liên tiếp thua 0-X trước BiBi – TMT, Hồng Anh – Truy Mệnh hụt hơi thực sự!

10:02 - Thứ 2, ngày 14/09/2020


 

Trong vòng hơn một tuần, bộ đôi mạnh nhất của Thái Bình là Hồng Anh – Truy Mệnh đã có hai cuộc đối đầu với BiBi – Tiểu Màn Thầu và đều nhận kết quả 0-3 hết sức chóng vánh. Rõ ràng, cho dù đang chơi cực bay trên bản đồ 44 nhưng trong map 22, clan quê lúa vẫn còn khá non tay và có lẽ là còn rất lâu nữa họ mới tìm được vị thế ở sân chơi này.

 

Thực chất việc Thái Bình chủ động ra sân với hai cái tên kể trên đã cho thấy sự tự tin của họ, đặc biệt là trong thời điểm Truy Mệnh đang chơi rất khởi sắc. Tuy nhiên chiến thuật không quá mới khi Hồng Anh vẫn là tay chơi trên mặt trận tấn công, game thủ này thường có bài ép sớm để tạo sức bật cho Mệnh đánh chủ lực giải quyết trận đấu, tuy nhiên trước những đối thủ chơi rất lì như cặp đôi của BiBi Club, có lẽ đây không phải là một giải pháp tốt. Vấn đề quân bài có thể được nhắc đến, tuy nhiên khi để thua trắng 0-6 về C thì có lẽ yếu tố đẳng cấp cũng không thể bỏ qua. Còn nhớ năm 2017, Hồng Anh – Truy Mệnh từng lên ngôi vô địch ở thể loại 22 Shang và cũng có thời điểm họ đã chơi rất tốt ở Bé Yêu Cup mùa giải năm 2018, tuy nhiên, thời gian trôi đi, Truy Mệnh sa sút trông thấy và rất nhiều ý kiến cho rằng bản thân Hồng Anh chỉ thực sự phát huy được sức mạnh khi cặp cùng một ngôi sao thực sự, mà để lại nhiều tiếng vang nhất chắc chắn là BiBi. Còn lại, từ Gunny đến Chipboy thì chỉ ở mức bình bình, thiếu tính ổn định mà thôi. Với riêng Truy Mệnh, để đánh kèo ở đẳng cấp cao ngay lúc này dường như hơi sớm. 

 

 

Trong khi đó, BiBi – Thầu vẫn đang trên con đường trở lại đỉnh vinh quang của những năm 2018 khi liên tục có các kèo khó để thử sức. Với bộ đôi này, thách thức lớn nhất tính riêng các clan, có lẽ là Chim Sẻ - U98, còn lại với tất cả các cặp khác, họ chơi rất sòng phẳng. Có thể nói Thầu cũng có nét tương tự Truy Mệnh khi chơi rất xuống trong khoảng hai năm qua, tuy nhiên khả năng đánh 22 của BiBi và lối thi đấu theo kiểu dẫn dắt game thủ luôn phát huy tác dụng và chính điều này đã đưa Thầu trở lại. Trong khi đó “style” của Hồng Anh lại rất khác. Có thể thấy Bi – Thầu chơi mượt hơn rất nhiều, họ xoay bài uyển chuyển và không hề lo sợ khả năng đánh rát của Hồng Anh. Nếu game thủ người Phú Thọ chỉ thi đấu theo kiểu tấn công thuần tuý như vậy thì có lẽ khó có thể đưa cặp Hồng Anh – Mệnh lên một tầm cao mới, nói như vậy để thấy trọng trách siêu sao của Hồng Anh là quan trọng nhất, nếu Hồng Anh không có những thay đổi thì không có gì thay đổi cả.

 

#PhạmThyAnh 

 

EGO News
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất