Lộ đội hình "siêu tấu hài" ở giải Bé Yêu Cup 2023

01:02 - Thứ 5, ngày 30/03/2023


Thông tin về đội hình của team Hồng Anh đăng ký giải Bé Yêu Cup 2023 được tiết lộ đã khiến nhiều người hâm mộ AoE không khỏi... phì cười.

Ở giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023, game thủ Hồng Anh là game thủ được xếp vào nhóm top 1. Điều đó có nghĩa là tất cả các đồng đội của Hồng Anh sẽ không được nằm trong nhóm top, mà bắt buộc phải là những game thủ bán chuyên hoặc không chuyên.

 

Theo tiết lộ mới đây, đội hình mà cựu ngôi sao team Thái Bình đăng ký tham gia giải sẽ bao gồm Hồng Anh, BLV Tuân Tiền Hải, Hải Sẹo, Vik và Lâm Lê.

 

Đội hình Hồng Anh đăng ký AoE Bé Yêu Cup 2023

 

Tất nhiên, đây là một danh sách đăng ký hợp lệ theo quy định của ban tổ chức. Thế nhưng ngay sau khi đội hình này được công khai, nhiều khán giả đã "không nhịn nổi cười". Bởi lẽ, chính bản thân Hồng Anh dù được xếp top 1 nhưng cũng không ít lần trở thành tạ của team. Game thủ sinh năm 1996 cũng nhiều lần tấu hài và bị đánh giá là thiếu ổn định nhất trong cộng đồng gamer AoE chuyên nghiệp.

 

Sự xuất hiện của Tuân Tiền Hải, vị BLV gắn bó với Hồng Anh, lại càng khiến cho team mang đậm yếu tố "hài hước". Về khả năng gáy và chém gió, Tuân Tiền Hải có thể tự tin mình số hai không ai số một. Nhưng để mà nói ở khả năng thi đấu thì chắc chắn BLV đến từ Thái Bình sẽ khó lòng đáp ứng được chuyên môn.

 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "thần đồng mãi không lớn" Hải Sẹo cũng là một điểm nhấn, hứa hẹn sẽ tạo ra một team mang đậm tính giải trí cho khán giả.

 

Trong team còn có Vik và Lâm Lê. Về phía Lâm Lê, đây là một game thủ không chuyên, rất lạ lẫm với khán giả. Trình độ của game thủ này cũng chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng cũng sẽ không cao. Về phía Vik, anh là người giữ vai trò quản lý game thủ EGO nhưng lại được đánh giá rất cao trong sới bình luận viên. Có thể đây sẽ là vị trí tạo ra thêm niềm tin cho người hâm mộ về team Hồng Anh.

 

Dẫu vậy, với đội hình nói trên, công bằng mà nói thì rất khó để team Hồng Anh có thể cạnh tranh vô địch ở giải đấu. Có lẽ Hồng Anh và các đồng đội sẽ mang sứ mệnh chính là đem đến niềm vui cho người hâm mộ ở giải Bé Yêu Cup 2023.

 

Hiện tại, Bé Yêu Cup 2023 vẫn đang mở đăng ký. Cổng đăng ký sẽ đóng vào ngày 13/4. Sau đó, giải sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/4 đến 30/4. 

 

Link đăng ký: https://g2.by/emMb

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất