Lộ tin nhắn Cool coi thường Chim Sẻ Đi Nắng và cộng đồng AoE 1

15:24 - Thứ 3, ngày 20/09/2022


Vụ việc giữa Cool, giải đấu RedBull và cộng đồng AoE 1 vẫn tiếp tục trở nên sôi nổi. Đặc biệt là sau khi Cool đăng bài trong group Chim Sẻ Đi Nắng FanClub. Bài viết của Cool lần này tuy đã không sử dụng những từ ngữ nặng nề, nhưng chỉ với vài dòng thôi, nó cũng đã trở thành một lời "tuyên chiến" với hơn 200,000 thành viên của group Chim Sẻ Đi Nắng. Hay nói cách khác, anh ta đang tuyên chiến với cả cộng đồng AoE 1. Thậm chí, những diễn biến đang đi theo một chiều hướng bất lợi cho Cool khi một đoạn tin nhắn bị leak ra ngoài. 

 

Đoạn tin nhắn của Cool bị tiết lộ

 

Trong đoạn tin nhắn, Cool cho biết ở trận đấu với Chim Sẻ Đi Nắng cách đây chỉ ít hôm, chính anh là người đã “nhường” huyền thoại AoE Việt Nam ở hai map đảo. Đó cũng là trận đấu mà Chim Sẻ Đi Nắng có được 2 chạm trước Cool, chung cuộc anh để thua Cool 2-5. Tất nhiên, nếu như thực sự Cool có nhường Chim Sẻ Đi Nắng để trận đấu hấp dẫn hơn đi chăng nữa, thì đó cũng không phải là câu chuyện to tát. Vì rõ ràng kinh nghiệm chơi DE của Chim Sẻ ở thời điểm này vẫn còn khá hạn chế. Nếu Cool nói nhường, cùng lắm anh ta sẽ chỉ bị coi là kẻ ngạo mạn mà thôi. Đằng này, mọi chuyện còn tệ hơn nhiều khi anh ta có nhắc đến fan của Chim Sẻ và gọi họ là “lũ ngu”. Chính điều này khiến cho sự việc trở nên quá tồi tệ. Cool phải hứng chịu những cơn thịnh nộ của fan Chim Sẻ nói riêng và fan AoE1 nói chung.

 

Bài viết của Cool trong nhóm CSDN cũng nhận phải nhiều gạch đá 

 

Đến lúc này, Cool chọn im lặng trước dư luận, vì rõ ràng anh chẳng có gì để biện minh nữa cả. Nếu tiếp tục đăng bài hoặc trả lời bình luận của các fan AoE 1 hay fan Chim Sẻ Đi Nắng, thì anh cũng chỉ nhận lại những lời miệt thị nặng nề hơn. Cho dù trình độ cao đến thế nào đi chăng nữa, hình ảnh của game thủ này trong mắt cộng đồng AoE Việt Nam là không thể cứu vãn được.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất