Món khai vị hấp dẫn trước đại tiệc AoE

11:37 - Thứ 3, ngày 11/05/2021


Vì việc bận cá nhân, game thủ Gunny đã lỡ hẹn với các fan hâm mộ trong trận đại chiến được chờ đợi nhất tối qua: Liên quân EGO đối đầu Liên quân VEC. Chính sự vắng mặt của game thủ này đã khiến một kèo đấu vốn được nhận định là khá cân tài cân sức bỗng trở thành một kèo đấu lệch. 9x Công dù cũng là một tay chém khá mạnh, nhưng thực tế anh không thể khỏa lấp vị trí của Gunny trong đội hình. Thất bại 1-2 là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với Liên quân EGO, đồng thời cũng cho thấy rằng sự thiếu vắng Gunny là một mất mát rất lớn.

 

Đáp lại sự mong mỏi của các fan hâm mộ, Gunny - Hưng Nhổn sẽ trở lại trong một kèo đấu hấp dẫn ngày hôm nay, khi anh kết hợp cùng Sang Club đại chiến với cặp đôi Sparta: Mạnh Hào và U98. 

 

Trận đại chiến sẽ diễn ra vào lúc 13h30 và phát sóng trên nền tảng MyClip.vn

 

Có thể nói, Mạnh Hào - U98 là một đội hình rất đáng gờm trong đấu trường AoE. Chính cặp đôi này đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh và xuất sắc giành được danh hiệu Á quân tại giải đấu AoE Hà Nội Open 9. Đây cũng có thể coi là một cách kết hợp hoàn hảo trong map Large bởi Mạnh Hào là một tay chém cừ khôi, trong khi khả năng chủ lực của U98 ngày càng khiến nhiều fan hâm mộ Sparta yên tâm. Vấn đề của U98 khi không sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng chỉ còn là yếu tố tâm lý khi đối đầu với những tượng đài lớn hoặc ở những giải đấu lớn. Nhưng trong trận đấu chiều nay, có lẽ những áp lực tâm lý đó sẽ hoàn toàn được cởi bỏ.

 

Mạnh Hào - U98 từng là Á quân giải đấu Hà Nội Open 9

 

Tuy nhiên, đối thủ càng mạnh, trạng thái của Gunny sẽ càng trở nên hưng phấn. Đây chính là điều mà các fan hâm mộ Gunny yêu mến ở game thủ này, đồng thời cũng là yếu tố khiến cho trận đấu chiều nay trở nên hấp dẫn hơn. 

 

Trước khi thưởng thức trận siêu kinh điển giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng vào 19h tối, trận đấu chiều nay có thể coi là món khai vị hấp dẫn cho đại tiệc AoE ngày 11/5.

 

>>>> Lịch sử Macedonia và vĩ tướng vĩ đại Alexander Đại Đế

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất