Người Trung Quốc đã chuẩn bị cho giải đấu Bé Yêu Cup 2022 như thế nào?

16:24 - Thứ 3, ngày 29/03/2022


Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các game thủ đã ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho giải đấu danh giá bậc nhất cộng đồng AoE Việt. Chúng ta có thể thấy điều đó rất rõ ràng khi liên tiếp những kèo đấu 2vs2 Assy - Ya được tổ chức trong thời gian gần đây. Thể thức 4vs4 Random sau nhiều tháng vắng bóng cũng chính thức quay trở lại, với đội hình ra sân của các Clan đều là đội hình Full Team. Tất cả cùng có mong muốn là có được màn trình diễn tốt nhất ở giải đấu và gặt hái được những danh hiệu.

 

Đó là về phía Việt Nam, còn AoE Trung Quốc thì thế nào?

 

Trong ngày hôm qua, theo thông báo từ phía bà Thanh Thanh, Hiệp hội La Mã Trung Quốc sẽ bắt đầu tổ chức một giải đấu nhỏ với tổng trị giá giải thưởng là 10,000 Nhân dân tệ. Điều đáng nói là giải đấu này sẽ áp dụng thể thức thi đấu Solo Shang 2 người 1 màu. Đây chính là thể thức mà Hiệp hội La Mã sẽ tham gia ở giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2022 sắp tới.

 

Bà Thanh Thanh thông báo về giải đấu nội bộ Solo Shang 2 người 1 màu

 

Có thể thấy rằng, động thái tổ chức giải đấu nội bộ cho thấy rằng bà Thanh Thanh đặt mục tiêu rất lớn ở Bé Yêu Cup, hay nói cách khác là bà bầu của Hiệp hội mong muốn các game thủ luyện tập thật nghiêm túc và có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Thể thức Solo Shang 2 người 1 màu cũng được khởi xướng từ AoE Trung Quốc vài năm về trước và được coi là sở trường của họ, khi mà thỉnh thoảng họ vẫn tổ chức giải đấu ở thể thức này. Trong khi đó, đối với AoE Việt Nam thì thể thức 2 người 1 màu từ trước đến nay vẫn chỉ là một thể thức mang tính mua vui, giải trí nhiều hơn. Do đó, thể thức Solo Shang ở giải đấu Bé Yêu Cup năm nay cũng là cơ hội rất lớn để AoE Trung Quốc có thể đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng và cạnh tranh chức vô địch với AoE Việt Nam. Không khó hiểu khi mà bà Thanh Thanh cùng Hiệp hội La Mã lại nghiêm túc và quyết tâm đến như vậy.

 

Tiểu Thủy Ngư sẽ là một đối thủ đáng gờm tại nội dung Solo Shang 2 người 1 màu

 

Sự quyết tâm còn thể hiện trong bộ luật khắt khe của giải đấu nội bộ. Đó là các game thủ tham dự đều phải sử dụng phiên bản AoE chuẩn của Hiệp hội La Mã cung cấp (đề phòng trường hợp sử dụng hack, tool). Bên cạnh đó, do thi đấu Online nên game thủ cũng phải quay video xác minh gửi cho ban tổ chức, tránh trường hợp nhờ người thi đấu hộ.

 

Dự kiến sau khi giải đấu nội bộ này kết thúc, Hiệp hội La Mã sẽ tuyển chọn được những nhân tố tốt nhất, sẵn sàng góp mặt và tranh tài ở nội dung Solo Shang 2 người 1 màu tại AoE Bé Yêu Cup 2022 vào ngày 16/4 tới đây.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất