Nhận định lượt về siêu kinh điển: BiBi sẵn sàng tạo bất ngờ

16:43 - Thứ 3, ngày 11/05/2021


Những gì đã diễn ra trong trận siêu kinh điển lượt đi chỉ ra rằng BiBi có rất nhiều cơ hội để đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng. Một vài sai lầm tai hại của anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, nhưng nếu tinh ý, các fan hâm mộ sẽ nhận thấy game thủ này không thua kém đối thủ của mình quá nhiều. Và, trong một trận đấu thể thao, đôi khi trình độ không hẳn đã quyết định hoàn toàn đến kết quả thắng - thua. 

 

Trông chờ quân bài 

 

Chim Sẻ Đi Nắng thực sự quá khác biệt. Nếu ví anh với một ai đó trong môn bóng đá, đó không thể là Messi hay CR7 mà chắc chắn phải là Ronaldo De Lima - người ngoài hành tinh. Tài năng của game thủ này khiến các fan hâm mộ cũng như giới truyền thông trở nên cạn kiệt ý tưởng cùng vốn từ mỹ miều khi nói về anh. Có cảm tưởng như mỗi khi game thủ này tạo ra một siêu phẩm, có dùng đến bao nhiêu ngôn từ cũng là không đủ. Oái oăm thay, Chim Sẻ lại không chỉ tạo ra một vài, mà thậm chí là hàng trăm siêu phẩm khác nhau, có khi chỉ trong một kèo đấu cũng đã có rất nhiều trận đấu đẳng cấp. Những lúc như thế, ngôn từ dường như trở nên bất lực và hàng vạn fan hâm mộ chỉ nhìn trong ánh mắt của nhau với hai chữ "đẳng cấp" mà thôi. 

 

Trên fanpage EGO Media đang diễn ra event dự đoán nhận áo đấu vô cùng hấp dẫn. Tham gia ngay tại: Event dự đoán siêu kinh điển nhận áo đấu

 

Nhưng dù đẳng cấp thế nào, Chim Sẻ Đi Nắng nhiều lúc vẫn không thể tránh khỏi quy luật nghiệt ngã của random: sự đỏ đen! BiBi hoàn toàn có thể trông chờ vào yếu tố may rủi sẽ lại ủng hộ anh ở trận lượt về, giống như ở trận lượt đi vậy.

 

Tâm lý chiến vững vàng hơn

 

Sự ủng hộ về quân bài trong trận lượt đi giống như một "phần thưởng" quá hậu hĩnh cho BiBi, và chính điều đó vô tình làm hại anh. BiBi trở nên tự tin một cách thái quá. Thay vì cẩn trọng trong lối chơi và đưa trận đấu về thế sở trường, game thủ này lại thường xuyên tỏ ra sốt sắng trong cách triển khai chiến thuật. Lấy ví dụ, ở trận đấu giữa Pal - Greek, BiBi có nhiều lợi thế về cả quân và bài, nhưng lại để thua đầy cay đắng vì quá ham tấn công. Nên nhớ rằng, dù chất quân là xấu hơn nhưng đối thủ lại là Chim Sẻ. Để thắng được đội trưởng Sparta cần phải bỏ ra công sức và thời gian hơn nhiều so với những đối thủ thông thường. Bất cứ một sự nóng vội nào sẽ phải trả giá.  

 

Bức ảnh được nhiều fan hâm mộ nhớ nhất mỗi khi BiBi đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng

 

BiBi là một game thủ thông minh, anh hiểu được điều đó và có thể cải thiện ở trận đấu lượt về.

 

 

Vị thế độc tôn của Chim Sẻ khiến cho các fan hâm mộ của game thủ này cảm thấy tự hào, nhưng đi cùng với đó là một sự nhàm chán không thể phủ nhận trong cộng đồng AoE. Điều đó lý giải vì sao người ta lại thấy vui như nắng hạn gặp mưa rào khi Chim Sẻ để thua một fan hâm mộ vào tối qua. Tất nhiên, đó chỉ vỏn vẹn là game đấu giao hữu mà người ta chẳng thể đem ra để khẳng định điều gì.

 

Chim Sẻ Đi Nắng để thua trước một game thủ bán chuyên khiến nhiều người thích thú

 

Song có thể thấy rằng, mong muốn BiBi lật đổ tượng đài Chim Sẻ Đi Nắng là mong muốn của rất nhiều người, thậm chí ngay cả những fan hâm mộ của anh.

 

BiBi, anh vẫn bị đánh giá yếu hơn, nhưng lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, rất nhiều kỳ vọng. Anh đã sẵn sàng tạo ra bất ngờ?

 

 >>>>>> Ai sẽ vực dậy phong trào AoE bán chuyên?

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất