No1 và Chim Sẻ cạnh tranh cho vị trí... cây hài số một AoE Việt Nam.

17:15 - Thứ 6, ngày 14/05/2021


Nếu gọi Đế chế là một món ăn thì No1 chính là một gia vị quan trọng của món ăn đó. Thiếu anh, cộng đồng AoE sẽ thiếu đi nhiều tính giải trí. Sự hài hước của đội trưởng Clan Nghệ An không chỉ được thể hiện qua những pha xử lý trong game mà còn ở cách game thủ này... gáy kèo!

 

Mới đây, trên group Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ No1 tiếp tục khiến các fan hâm mộ được một phen trầm trồ vì sự "dũng cảm" của anh khi thách đấu Chim Sẻ. Nguyên văn status của No1 như sau: 

 

 

Dòng trạng thái của No1 trở nên hài hước một cách đáng yêu khi sử dụng những từ như "ra biển lớn" hay "thảo luận mấy C solo random" với Chim Sẻ. Trước đó, No1 cũng đã từng khiến cho cộng đồng mạng được một phen cười hả hê khi gáy kèo với BiBi. Rõ ràng, mỗi điểm nóng của AoE đều xuất hiện No1, và mỗi khi anh chàng này lên tiếng, các fan hâm mộ lại được trải qua những giờ phút giải trí hết sức thú vị.

 

 

No1 từng cứa vào nỗi đau của BiBi, qua đó đem đến tiếng cười cho các fan hâm mộ

 

Với Chim Sẻ Đi Nắng, bản thân anh chàng này là một game thủ, đội trưởng mẫu mực khi cầm chuột. Nhưng bên ngoài những trận đấu, anh tỏ ra mình cũng là một cây hài của làng AoE. Tối qua, trên fanpage đã đăng tải một đoạn clip ngắn. Trong đoạn clip, Chim Sẻ Đi Nắng xuất hiện với bộ trang phục cổ trang cùng bộ râu giả tương đối lạ mắt. Diễn xuất của game thủ sinh năm 1996 là khá vụng về, tuy nhiên điểm nhấn nằm ở cách game thủ này "gáy" trước những đối thủ  của mình, đồng thời cũng không quên "đá" sang No1, ám chỉ việc game thủ này câu voi thường xuyên chết dân.

 

 

 

Liệu rằng Chim Sẻ Đi Nắng có nhận lời thách đấu của "Nghệ sĩ ưu tú" No1? Đây không chỉ là câu hỏi, mà còn là mong muốn của rất nhiều fan hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Trên thực tế, đội trưởng Clan Nghệ An tuy thường xuyên "tấu hài" nhưng mỗi khi anh thi đấu tập trung, sức mạnh của game thủ này là đáng để dè chừng. Trong những kèo solo đấu gần nhất, No1 đã giành được chiến thắng rất đậm trước Mạnh Hào, Sang Club và Gunny. Điều đó cho thấy phong độ của game thủ này đang rất cao, và một cuộc "thảo luận" với Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ sẽ đem đến nhiều diễn biến hấp dẫn.

 

>>>>> Những trò chơi huyền thoại bị lãng quên - Phần I: Đế chế 14 đời

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất