Shenlong xây nhà bằng búa không phải vì coi thường Hồng Anh hay BiBi

18:29 - Thứ 5, ngày 03/03/2022


Nói về Shenlong, đây có thể coi là một cái tên gắn nhiều với giai thoại của cả AoE Việt Nam lẫn Trung Quốc. Dù đã có những dấu hiệu về tuổi tác và bị chững lại trong cuộc đua với Chim Sẻ Đi Nắng, nhưng ngay cả như vậy đi nữa, trình độ, đẳng cấp lẫn lối chơi của Thần Long vẫn ở một tầm rất cao. Không phải ngẫu nhiên mà game thủ này trở thành huyền thoại, lại được hàng vạn khán giả yêu AoE đến từ hai đất nước mến mộ. 

 

Tất nhiên bên cạnh những cảm xúc mà game thủ người Hồ Bắc đem đến trong những màn trình diễn của mình, anh cũng không ít lần tạo ra những vấn đề tiêu cực. Một trong số đó có thể kể đến là những lần game thủ này thi đấu bằng một tay, xây nhà bằng búa khi đối đầu với những Hồng Anh hay BiBi. Trong một trận đấu AoE đỉnh cao, hành vi của Shenlong bị rất nhiều người cho rằng đó là thái độ coi thường đối thủ. Bên cạnh đó, cũng không ít người đứng ra bênh vực và nói đỡ cho game thủ người Trung Quốc, rằng rất có thể anh đang cảm thấy mệt và mỏi tay.

 

Shenlong được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam yêu mến

 

Vậy nguyên nhân thực tế đến từ đâu?

 

Lúc này, chúng ta cần phải trở lại thời điểm cách đây khoảng nửa năm, lúc mà Shenlong quyết định rời nhánh Thanh Thanh để chuyển sang thi đấu cho nhánh Liễu Liễu. Sau tuyên bố của Shenlong, bà Thanh Thanh đã đăng đàn "bóc phốt" game thủ này trên nhóm của Hiệp hội La Mã.

 

Bà Thanh Thanh bóc phốt Shenlong thi đấu bằng một tay

 

Theo đó, hành động của Shenlong thi đấu bằng một tay và để thua trước Hồng Anh cùng BiBi được cho là thái độ thể hiện sự bức xúc của cá nhân của game thủ này với Hiệp hội. Ở thời điểm đó, Shenlong không muốn thi đấu. Tuy nhiên lịch thi đấu đã được sắp xếp và anh buộc phải cầm chuột. Sự không ưng ý đó đã khiến cho game thủ này quyết định thi đấu một cách chống đối như vậy.

 

Chưa rõ nguyên nhân đằng sau giữa mâu thuẫn của Shenlong và nhánh Thanh Thanh ở thời điểm đó là gì, tuy nhiên hành động của Shenlong vẫn là rất khó để có thể khán giả đồng tình và chấp nhận. Dù sao, một khi đã cầm chuột lên thì sẽ phải thi đấu một cách nghiêm túc. Anh có thể không tôn trọng đơn vị chủ quản của mình, nhưng bắt buộc phải tôn trọng đối thủ, đặc biệt là đối thủ đến từ quốc gia khác.

 

Game thủ Shenlong

 

Hiện tại, Shenlong đã rời khỏi nhánh Thanh Thanh từ lâu. Do đó mà những hành động kiểu như trên sẽ có thể không lặp lại trong tương lai nữa. Và những người yêu quý Shenlong cũng chẳng muốn chứng kiến lại sự việc kiểu tương tự như vậy. Hãy là một Thần Long bay bổng, Thần Long với những bài đấu siêu dị và tạo ra những cảm xúc thăng hoa như anh đã từng làm.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất