Siêu kinh điển lượt về: Sự nóng vội sẽ làm hại BiBi

14:46 - Thứ 2, ngày 10/05/2021


Câu chuyện gáy kèo giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng đang là đề tài sốt dẻo nhất cộng đồng AoE trong những ngày vừa qua. Dĩ nhiên, dù câu chuyện có trở nên thú vị bởi sự hài hước của 'Nghệ sĩ' No1 thì các fan hâm mộ cũng không bỏ quên vấn đề chính, rằng liệu Chim Sẻ Đi Nắng có nhận lời thách đấu hay không, và bao giờ trận đấu lượt về sẽ bắt đầu? Hay phải chăng đây chỉ là một pha gáy kèo 'vui' của BiBi giống như những gì mà game thủ này đã từng làm trong quá khứ?

 

 

BiBi gáy kèo Chim Sẻ trên trang cá nhân và màn đáp trả của NSUT No1

 

Mới đây, trên group Chim Sẻ Đi Nắng Fanclub, đội trưởng Sparta đã tuyên bố nhận lời thách đấu và chốt kèo đúng như lời thách đấu của đối thủ, qua đó đập tan mọi nghi vấn của các fan hâm mộ về câu chuyện 'gáy kèo' của BiBi. Trận lượt về giữa hai game thủ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/5.

 

 Đội trưởng Sparta nhanh chóng nhận lời thách đấu

 

Rõ ràng đây là một sự kiện khá bất ngờ đối với cộng đồng Đế chế, chí ít là trong thời điểm một vài năm trở lại đây khi mà số người dám thi đấu solo với Chim Sẻ ngày một ít dần. Cách đây 2 năm, Chipboy từng thắng Chim Sẻ ở một kèo đấu solo và cho đến tận bây giờ, người ta chưa hề được chứng kiến thêm một lần nào hai game thủ này đối đầu nhau nữa (Tất nhiên là không tính đến các trường hợp gặp nhau trong giải đấu). Đủ để thấy rằng cộng đồng AoE đang rơi vào một trạng thái khô hạn kèo đấu solo của Chim Sẻ đến như thế nào. 

 

Trận đấu lượt đi giữa Chim Sẻ và BiBi diễn ra cách đây 2 tuần có thể coi như một món quà mà cả hai game thủ dành tặng với các fan hâm mộ cho dịp lễ lớn của đất nước, 30/4-1/5. Nhưng kèo lượt về được lên kế hoạch một cách khá gấp rút. Trong khi thực tế, BiBi có ngày rộng tháng dài để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Mặc khác việc tổ chức 2 trận lượt đi và về trong vòng 2 tuần có thể làm tính căng thẳng của kèo đấu. Phải chăng, BiBi đang quá nóng vội? 

 

Sau thất bại 1-4 trong trận đấu lượt đi, những gì mà BiBi phải trải qua là điều mà nhiều người có lẽ cũng hiều được. Dẫn trước Chim Sẻ 2-0 trong 2 C đầu tiên, nhưng rồi chẳng những không kết liễu được đối thủ, lại vì những sai lầm cá nhân mà để đối thủ lội ngược dòng quả thực là một kết quả rất khó nuốt trôi. Chưa dừng lại ở đó, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi các fan hâm mộ bắt đầu chỉ trích anh sau trận thua ấy. Thất bại của BiBi chỉ như giọt nước tràn ly sau những gì mà game thủ này thể hiện trước Chim Sẻ trong suốt một năm qua. 

 

BiBi có quyền tiếc nuối sau thất bại trước Chim Sẻ. Nếu cho anh cơ hội để làm lại, có thể anh sẽ không đi vào vết xe đổ của chính mình. Có lẽ nếu như giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu trước, BiBi sẽ ở vào một vị thế rất khác. Cũng bởi vậy mà BiBi tỏ ra khá nóng vội cho trận đấu lượt về. Song sự nóng vội đó sẽ làm hại BiBi, vì nó đã từng hại BiBi một lần. Ở trận đấu lượt đi, 3 sự kiện chính có thể nhắc đến chính là: xin nhầm 2 cung T, Assy thua Choson và Pal thua Greek. Tất cả đều chỉ ra sự hấp tấp, thiếu bình tĩnh của đội trưởng BiBi Club vào những thời khắc quyết định. 

 

 

BiBi không phải là không có cửa thắng, nhưng anh thường không giữ được cái đầu lạnh

 

Dù sao thì trận đấu lượt về cũng đã được lên lịch và chỉ còn cách chúng ta khoảng 24h đồng hồ mà thôi. BiBi có thể đã có cho mình những chuẩn bị hoặc toan tính nào đó phù hợp hơn, chúng ta vẫn chưa biết, nhưng có một điều mà thậm chí ngay cả fan hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng cũng rất mong muốn ở thời điểm này, đó chính là BiBi cần phải giữ được cái đầu lạnh. Chỉ có như vậy, trận đấu lượt về mới diễn ra thật sự hấp dẫn đúng như những gì mà chúng ta vẫn kỳ vọng về một trận đấu được gọi là 'Siêu kinh điển'.

 

>>>>>>Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi chốt trận lượt về

 

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất