Thái Bình "thống trị" BXH rơi vãi điểm ở Star League

22:28 - Thứ 2, ngày 29/08/2022


Hai ngày liên tiếp ở AoE Star League, Thái Bình trở thành tâm điểm. Không phải bởi họ thi đấu xuất sắc, mà trái lại, họ làm được một điều “tồi tệ” ít Clan nào làm được, đó là hai lần liên tiếp dẫn trước 3 trận để rồi thua 3-4 chung cuộc. Trước đó là cuộc đối đầu với BiBi Club, còn sau là trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ Slow But Sure. Thế nhưng đó đã phải điều tồi tệ nhất với Thái Bình hay chưa? Câu trả lời là chưa!

 

 Thái Bình đang đứng áp chót trên BXH

 

Ở thời điểm hiện tại, sau 5 tuần, Thái Bình có 11 điểm và đứng thứ áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào điểm số, có lẽ người ta sẽ nghĩ rằng chẳng có chuyện gì đang xảy ra cả. Bởi dù sao thì những đội top trên cũng chỉ bằng hoặc hơn Thái Bình không quá nhiều. Song thực tế lại chỉ ra rằng Clan AoE quê lúa là đội đang bị đặt vào tình trạng báo động của giải đấu. Thậm chí đội đứng cuối BXH là BiBi Club còn có triển vọng hơn Thái Bình. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, thì việc BBC vượt lên để đẩy Thái Bình xuống vị trí cuối cùng chỉ là câu chuyện thời gian.

 

Thật vậy, bởi khi nhìn vào số trận của các Team, chúng ta đều thấy rất rõ Thái Bình là đội được chơi số trận nhiều hơn hẳn so với các team khác. Cũng chính bởi vì chơi nhiều trận mà điểm số kiếm về ít ỏi, họ trở thành Clan bị rơi vãi điểm số nhiều nhất sau 5 tuần AoE Star League. Theo bảng xếp hạng thống kê số điểm bị mất đi, thậm chí Thái Bình còn dẫn đầu về thành tích đáng buồn đó khi họ mất tổng cộng 23 điểm, con số này vượt xa các đội còn lại.

 

BXH số điểm bị mất 

 

Cũng theo bảng xếp hạng rơi vãi điểm số, Slow But Sure cho thấy phong độ tốt nhất khi họ là đội ít bị mất điểm nhất. Với thành tích đầu bảng sau 5 tuần, rõ ràng SBS của Chim Sẻ Đi Nắng đang nắm nhiều lợi thế trên đường đua vô địch. Hai team của VEC là BiBi Club và Hà Nội dù không có thứ hạng cao, nhưng theo bảng xếp hạng rơi vãi điểm số, cũng có thể thấy rằng họ có phong độ khá tốt và sẵn sàng vươn lên bứt phá để chiếm được những vị trí Top đầu.

 

Giải đấu AoE Star League 2022 vẫn còn tới 35 tuần nữa mới kết thúc. Lúc này, các đội mới đi được 1/8 chặng đường và những thống kê không mang quá nhiều ý nghĩa. Nhưng quả thực, màn trình diễn sau những tuần thi đấu vừa qua đã phản ánh khá chính xác thực lực cũng như phong độ của các đội ở thời điểm hiện tại. Và đối với một Team như Thái Bình, chắc chắn người hâm mộ của họ sẽ không khỏi lo lắng cho Hồng Anh cùng các đồng đội của anh.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất