Thua tan tác 3 lượt trận đầu, cửa nào để EGO ngược dòng trước Thiên Khôi?

20:54 - Thứ 7, ngày 11/11/2023


EGO đã tự đẩy mình vào thế khó khi thua cả 3 lượt trận solo trước Thiên Khôi Esports trong ngày thi đấu đầu tiên.

Trừ game thủ Hồng Anh có việc bận và xin tạm hoãn, 3 trận solo đầu tiên của EGO trước Thiên Khôi diễn ra bình thường. Ở các trận đấu này, chỉ có trường hợp Kamachi bị đánh giá là khó lấy điểm từ 2k1, còn Long Lê được cho là sẽ có điểm trước Tý và ChipBoy gặp Tiểu Màn Thầu thì cơ hội là 50/50. Tuy nhiên những gì diễn ra không như dự đoán, cả 3 game thủ của EGO đều thất bại trước đối thủ, đồng nghĩa là họ chưa có điểm nào còn Thiên Khôi Esports đã có 3 điểm.

 

Phía trước hai team còn 1 trận solo (Hồng Anh vs Cam Quýt) cùng 2 trận 2v2 (mỗi trận 2 điểm) và 1 trận 4vs4 (4 điểm đồng thời mang tính xét lợi thế nếu bằng điểm chung cuộc). Do đó nếu về mặt lý thuyết thì cơ hội vẫn còn nguyên cho EGO, bởi họ chỉ cần thắng 1 trận 2vs2 và 4vs4 là không cần quan tâm đến trận solo của Hồng Anh cũng như trận 2vs2 còn lại nữa. Tuy nhiên, vấn đề ở đây không chỉ nằm ở mặt điểm số mà còn là tâm lý thi đấu nữa. Cả 3 trận solo toàn thua sẽ buộc EGO vào tình cảnh "phải thắng, không được thua", đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự tự tin của các game thủ. Vì vậy mà có thể nói rằng lúc này EGO gặp bất lợi khá nhiều trong cuộc chiến giành 50,000,000 VNĐ tiền thưởng.

 

Kamachi bị 2k1 out trình, trước đó cả ChipBoy và Long Lê đều đã để thua

 

Theo lịch, trận 2vs2 đầu tiên giữa team Long Lê và team Cam Quýt sẽ diễn ra 13h30 Chủ Nhật, các trận còn lại sẽ thi đấu vào Thứ Hai tuần sau. Nhiều khả năng team Long Lê sẽ lại mất điểm và khi đó team EGO sẽ lại bị giáng thêm một đòn tâm lý nữa, cũng như tiếp tục rơi vào tình thế buộc phải thắng đã nói trên. Cho nên nếu như Hồng Anh và các đồng đội có thể lật được kèo đấu này thì sẽ là một kỳ tích rất đáng nể. Song liệu họ có làm được điều đó không khi mà ở phía bên kia Thiên Khôi đang hừng hực khí thế? Chắc chắn EGO sẽ phải trông chờ vào yếu tố quân bài khá nhiều mới mong có thể lội ngược dòng trong kèo đấu đoàn thể lần này.

Phong Trần
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất