Tổng hợp vòng 8: Giải đấu vào chặng nước rút, cuộc đua tam mã khó lường

01:43 - Thứ 2, ngày 29/11/2021


SBS 3-2 Hà Nội (SBS +3 điểm, Hà Nội +5 điểm)

 

Hà Nội và SBS đang là hai đội nắm giữ thành tích thi đấu Solo Random tốt nhất ở giải đấu này. Đặc biệt, khi lá thăm đưa hai game thủ toàn thắng Solo Random là Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt gặp nhau, khán giả lại càng cảm thấy phấn khích. Song, vẫn như thường lệ, Chim Sẻ Đi Nắng đã khiến cho những người hâm mộ của Clan AoE thủ đô lẫn cả các fans trung lập phải hụt hẫng khi anh thi đấu quá ổn định và giành được chiến thắng. Cũng trong lượt trận Solo, Mạnh Hào và Anh Huy là hai game thủ còn lại ghi điểm cho SBS. 

 

 

Có lợi thế về mặt tâm lý khi giành được 3 điểm Solo, lại từng giành chiến thắng ở lượt đi, SBS bước vào trận 4vs4 Random với khí thế rất lớn. Tuy nhiên, yếu tố tâm lý chỉ là một chuyện, rõ ràng SBS cho thấy rằng họ thua thiệt Hà Nội về chiến thuật. Văn Nhất tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Chim Sẻ Đi Nắng. Kết thúc trận 4vs4, Hà Nội giành chiến thắng sát nút 5-4 và chính thức vượt lên trên Sài Gòn trên BXH.

 

Nghệ An 4-1 Sài Gòn (Nghệ An +7 điểm, Sài Gòn +1 điểm)

 

Nghệ An và Sài Gòn là hai cái tên cạnh tranh cho chức vô địch, tất nhiên trận đấu của họ là tâm điểm ở vòng này. 

 

 

Những tín liệu không lành sớm đến với Sài Gòn khi họ không có sự phục vụ của Kamachi Love vì lý do cá nhân. Trước đó, Thái Bình sau khi thay tướng cũng đã tỏ ra sự thiếu ổn định và liên tiếp để thua, dẫn đến những người hâm mộ Sài Gòn cũng đã lo về một viễn cảnh tương tự và quả thật nó đã xảy ra. Nghệ An có những con người vượt trội hơn khi thi đấu Solo. Họ giành được 3 điểm một cách quá thuyết phục. Bước sang lượt trận 4vs4, Nghệ An cũng đã trả được cả vốn lẫn lời ở trận lượt đi khi giành chiến thắng đậm đà 7-2. Kết quả này giúp cho Nghệ An vươn lên vị trí đầu bảng, Sài Gòn tụt xuống hạng 3.

 

Thái Bình 2-3 BiBi Club (Thái Bình +2 điểm, BiBi Club +6 điểm)

 

BiBi Club đã không còn mục tiêu vô địch, nhưng họ vẫn phải chiến đấu vì danh dự sau những chỉ trích từ phía khán giả. Có lẽ cũng vì động lực đó mà BiBi và các đồng đội đã thi đấu tốt hơn ở vòng đấu này. 

 

 

Ở lượt trận Solo, BiBi đã giành chiến thắng 5-4 trước Hồng Anh, kết quả này cũng đồng nghĩa là anh đã có màn trả thù ngọt ngào trước đối thủ. Trước Yugi, Tý cũng thi đấu tốt để giành thêm 1 điểm cho BiBi Club. Trong khi đó, Tiểu Màn Thầu tiếp tục trở thành nỗi thất vọng của giải đấu khi anh để thua Truy Mệnh và chưa thể giành bất kỳ điểm số nào. Trong lượt trận 4vs4, BiBi Club đã thi đấu xuất sắc hơn và giành chiến thắng sát nút trước Thái Bình. Kết quả này chỉ ra quá nhiều vấn đề của Thái Bình ở trong giải đấu, còn xét trên thực tế, trận thắng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc đua vô địch khi Thái Bình và BiBi Club gần như đã hết cơ hội.

Sau vòng 8, cuộc đua tam mã giữa Hà Nội, Nghệ An và Sài Gòn bắt đầu hình thành một cách rõ ràng hơn, đồng thời cũng căng thẳng hơn.

 

BXH vòng 8

 

Lịch thi đấu vòng 9

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất