Truy Mệnh chính thức chia tay Clan AoE Thái Bình, lộ diện bến đỗ mới

13:00 - Thứ 7, ngày 02/07/2022


Giữa lúc cộng đồng AoE Việt Nam đang sôi sục về câu chuyện scandal giữa VaneLove và cặp đôi tài năng trẻ sinh năm 2001, game thủ Truy Mệnh bất ngờ tuyên bố chia tay Clan AoE Thái Bình. Ngoài ra, anh cũng xin rút khỏi công ty chủ quản EGO Media theo nguyện vọng cá nhân. Đây là tin tức đã được EGO Media chính thức xác nhận vào trưa nay (2/7/2022).

 

Game thủ Truy Mệnh (1994) tuyên bố chia tay Clan AoE Thái Bình

 

Có thể nói, đây là một tin tức gây sốc đối với các fan hâm mộ của Team AoE Thái Bình. Mặc dù ngôi sao lớn nhất của Clan AoE quê lúa trong nhiều năm vừa qua là game thủ Hồng Anh, song Truy Mệnh lại là "đầu tàu" của cả team, người đã dẫn dắt các đồng đội đến với nhiều danh hiệu vô địch quý giá. Sau thế hệ của Tiểu Bạch Long, Truy Mệnh chính là một người đội trưởng nhận được sự yêu quý và tín nhiệm từ những người ủng hộ Clan AoE Thái Bình. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Thái Bình đã có lực lượng dày hơn, nhưng thật khó để đảm bảo rằng khoảng trống mà game thủ này để lại có thể khoả lấp bởi một game thủ khác.

 

 

Lời chia tay của Truy Mệnh sẽ là mất mát lớn đối với Team AoE Thái Bình

 

Theo tiết lộ từ chính game thủ Truy Mệnh, bến đỗ tiếp theo của anh sau khi rời Thái Bình và EGO Media chính là Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng. Nhiều khả năng bản hợp đồng giữa SBS và Truy Mệnh sẽ được công bố trong thời gian gần. Như vậy, lực lượng của Slow But Sure sẽ ngày càng trở nên mạnh hơn. Đó là điều chắc chắn, bởi lúc này SBS đã có Tễu, một game thủ đánh 4vs4 khá tốt, trong đội hình. Vị trí yếu nhất của họ chỉ là vị trí thứ 4, đó sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Anh Huy, Văn Hưởng và Nam Sociu mà thôi. Với sự bổ sung Truy Mệnh, một game thủ có khả năng cung - chém song toàn và cực kỳ am hiểu bản đồ 4vs4 Random, SBS sẽ sở hữu một đội hình sẵn sàng thách thức mọi Clan trên bản đồ AoE hiện tại.

 

Tuy nhiên đó sẽ là câu chuyện mà chúng ta nói về sau. Còn trước mắt hãy cùng chờ thông tin từ Chim Sẻ Đi Nắng Studio, và cùng đón xem liệu việc Truy Mệnh rời Thái Bình để sang SBS có tạo nên một sự hỗn loạn nào cho thế cục của AoE Việt Nam hiện tại?

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất