U98: Hơn cả một thảm hoạ!

17:53 - Thứ 4, ngày 08/02/2023


Với chức vô địch Cúp Chảo Lửa hồi cuối năm ngoái, U98 đã khẳng định với toàn bộ người hâm mộ cộng đồng AoE về khả năng solo Random. Tuy nhiên, game thủ sinh năm 1998 đã thực sự có một ngày thi đấu Random hơn cả chữ "thảm hoạ".

U98 có hai kèo đấu trong ngày 8/2. Một kèo đấu 2vs2 Random và một kèo Solo Random. Đối với một game thủ, chuyện thua hai kèo liền trong một ngày là điều hết sức bình thường. Điều đáng nói là màn trình diễn của game thủ EGO lại khiến cho người hâm mộ anh cảm thấy bức xúc.

 

Trong đó, những trận đấu cụ thể bị lên án đều là những trận đấu cuối cùng của kèo đấu. Ở kèo 2vs2, U98 và Kamachi kết hợp để đối đầu với Mạnh Hào và Truy Mệnh của SBS. Khi tỷ số giữa hai team là 6-6, phía team của U98 lại được cầm quân đẹp hơn hẳn ở trong game chung kết: Shang - Ya đối đầu Baby - Mac. Bản thân game thủ U98 được cầm Shang, một loại quân cực kỳ đột biến và cực mạnh trong map 2vs2, thế nhưng game thủ này lại thi đấu như mơ ngủ, kết quả là team EGO để thua và tạo siêu phẩm cho đối phương. Qua đó, cặp đôi U98 - Kamachi để thua kèo chung cuộc với tỷ số 6-7.

 

Pal có lợi thế nhưng 98 để thua ngược Cam Quýt

 

Đến kèo solo với Cam Quýt vào buổi chiều, U98 còn có màn trình diễn thảm hoạ hơn khi thua đối thủ 2 C đầu với cùng tỷ số 0-3. Đến C chung kết, tưởng như game thủ sinh năm 1998 có thể gỡ gạc với bài Pal chiếm lợi thế hoàn toàn so với Ya. Thế nhưng liên tiếp các tình huống điều quân lỗi và khó hiểu đã khiến U98 nhận thất bại. Mặc dù về bản chất, loại quân của U98 cầm và sử dụng có tính khắc chế hoàn toàn với đối thủ. So với một U98 từng lội ngược dòng 10-7 trước Cam Quýt tại Cúp Chảo Lửa, U98 hôm nay là một phiên bản hời hợt và yếu đuối. Thậm chí sau trận đấu, không ít khán giả tỏ ra phẫn nộ và cho rằng trận đấu có dấu hiệu tiêu cực.

 

Game thủ này có những tình huống điều quân hết sức ngớ ngẩn

 

Nếu như không sớm cải thiện phong độ và tìm lại chiến thắng ở các kèo đấu kế tiếp, chắc chắn rằng game thủ này sẽ còn vấp phải sự chỉ trích nhiều hơn và cũng qua đó góp phần kéo sự nghiệp của chính bản thân anh xuống.

 

Đức Hùng

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất