AoE+: Bất ngờ ngày hội AOE 9 Chum All Star Cup, Hồng Anh - ChipBoy thử thách cực đại

09:00 - Thứ 4, ngày 15/07/2020


Hồng Anh - ChipBoy thử thách cực đại...

Chào mừng các bạn đã quay lại với bản tin AoE+, nơi tổng hợp những tin tức nóng hổi và các kèo đấu hấp dẫn trong cộng đồng Đế Chế.Hôm nay, ngày 15/7/2020 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau:

Cộng đồng bất ngờ đón chào ngày hội AoE diễn ra ngay trong tuần này : Hôm qua, trên các kênh sóng về AoE đã đồng loạt đưa tin về ngày hội Đế Chế quy tụ những cái tên đình đám trong cộng đồng AoE Việt, đó là giải đấu AoE 9Chum All Star Cup với sự góp mắt của 12 game thủ chuyên nghiệp như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh, Vane Love,... Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 65.000.000 VND. Ngày 18/7/2020 sẽ diễn ra ngày thi đấu đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây, để biết thêm những thông tin chi tiết.

Tiếp theo chúng ta hãy cùng nhau điểm qua kết quả một số kèo đấu đáng chú ý của ngày 14/7/2020 và những cặp đấu hấp dẫn sẽ diễn ra trong ngày hôm nay:

- Chipboy đã đánh bại U98 với tỷ số 3-2 ở kèo đấu buổi chiều, nội dung solo random. Cũng cùng nội dung nhưng ở kèo đấu buổi tối game thủ của Nghệ An đã bất ngờ để Cam Quýt đè bẹp với tỷ số 0-3 về C.

- Mặc dù có lợi thế về chất quân tron kèo đấu Assy – Sum nhưng Tiểu Bạch Long cũng không thể có chiến thắng trước BiBi, chung cuộc huyền thoại clan Thái Bình để thua với tỷ số 1-3.

- Hưng Nhổn cũng có cuộc đối đầu rất đáng chú ý với ShenLong ở nội dung solo Assyrian, ở một thể loại không thuộc sở trường việc nhận thất bại là điều chúng ta hoàn toàn có thể hiểu cho Hưng Nhổn, nhưng với việc để thất bại 3-0 về C và 9-0 về trận đã khiến cho những người hâm mộ không khỏi bất ngờ.


ShenLong đã có chiến thắng tuyệt đối trước Hưng Nhổn

- Nhà vô địch và Á quân Bé Yêu Cup 2020 nội dung 4vs4 ranom có màn tái hiện trận trung kết, dù rất quyết tâm trả món nợ cho Thái Bình nhưng VaneLove và các đông đội vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại với tỷ số 1-2 về C.


Thái Bình vẫn thể hiện được sức mạnh của mình ở nội dung 4vs4 random

- Kèo đấu buổi chiều, với việc vắng bóng người đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng, Sparta đã để Liên quân vượt qua với tỷ số sát nút 2-1. Kèo đấu buổi tối mặc dù ra quân với đội hình mạnh nhất nhưng clan Sparta tiếp tục để lại thất vọng trong lòng người hâm mộ khi tiếp tục nhận thất bại trước Hà Nội với tỷ số 1-2. Thời điểm hiện tại phong độ của Sparta đang là một dấu hỏi rất lớn, điều này khiến cho các fans hâm mộ clan này không khỏi lo lắng khi thời gian sắp tới sẽ có rất nhiều giải đấu quan trọng diễn ra.


Sparta vẫn chưa tìm lại được chính mình

Cuối cùng sẽ là thông tin những kèo đấu hấp dẫn sẽ diễn ra trong ngày hôm nay.

9:00

- Mạnh Hào – Văn Hưởng sẽ đối đầu với cặp đôi bên phía Hà Nội ( Thứ - Nam )

- U98 có kèo đấu solo random với Tiểu Màn Thầu

13:30

- Bộ đôi của Nghệ An ( No1-Vô THường ) sẽ đụng độ liên quân ( Quýt - Nam ), nội dung 2vs2 random.

- Truy Mệnh đối đầu với VaneLove, nội sung solo random.

- Sparta tiếp tục thử nghiệm đội hình với việc xoay tua Văn Hương – Thành Lak – Bom, và ở trận đấu chiều nay khi đối đầu với liên quân Bom sẽ ra sân. Sparta ( Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào – U98 – Bom) vs Liên quân ( Hoàng Mai Nhi – Xi Măng – BiBi – Dương Còi ).

19:00

- TIểu Bạch Long cũng có kèo đấu với VanLove với nội dung Assy-Sum tự do.

19:30

- Hồng Anh – ChipBoy sẽ đối đầu với một thử thách cực lớn khi đối đâu với Chim Sẻ Đi Nắng – Tiểu Thủy Ngư, ở nội dung 2vs2 Assyrian. Mặc dù không được đánh giá cao ở nội dung này, nhưng Hồng Anh và ChipBoy hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước bộ đội “quái vật” khi khoảng cách địa lý và bất đồng ngôn ngữ sẽ là những rào cản rất lớn với Chim Sẻ và Tiểu Thủy Ngư.


Cặp đôi ChipBoy - Hồng Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều trong kèo đấu khó này

Chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn, hẹn gặp lại ở những bản tin tiếp theo!

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

U2k chính thức chốt danh sách, liệu AoE có xuất hiện những nhân tố trẻ thay máu đội hình

Sau hơn hai tuần đăng ký giải U2k tìm kiếm tài năng trẻ đã chính thức chốt danh sách đăng ký

Hoa Vô Khuyết - 01/06/2021

AoE+: Lịch thi đấu ngày 29/9/2020

AoE.vn trân trọng gửi tới quý khản giả bản tin hàng ngày nơi cập nhật những thông tin, kết quả và những chuyển động mới nhất trong...

Sparta - 29/09/2020

AoE+: Cập nhật vòng thi đấu thứ 4 AoE Ferroli King Cup 2020

AoE.vn trân trọng gửi tới quý khán giả bản tin hàng ngày nơi cập nhật những thông tin, kết quả kèo đấu và những chuyển...

Sparta - 28/09/2020

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất