EGOPLAY ra mắt công nghệ E-VAR, phát hiện hack map mới

13:55 - Thứ 5, ngày 17/10/2024


Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường và lần đầu tiên trong suốt hàng chục năm chơi AoE, người chơi đế chế giờ đây có thể check VAR mọi trận đấu AoE bằng MAP E-VAR: Công nghệ mới do nền tảng EGOPLAY tiên phong và độc quyền phát triển.

 

Cùng với bản update phòng chống gian lận AoE mới nhất, MAP E-VAR có thể nói là bước cải tiến vĩ mô cho tựa game lịch sử và đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng AoE thời gian tới.

 

 

chống hack aoe

Nền tảng EGOPLAY chính thức update nhiều công nghệ mới cho tựa game AoE

 

 

AoE (Đế chế) là tựa game chiến thuật thống trị mọi quán net lớn nhỏ ngay từ khi du nhập về Việt Nam - thời điểm phong trào game PC nở rộ. Trải qua hơn chục năm thăng trầm, Aoe vẫn giữ được sức hút rất lớn với cộng đồng người chơi. Việc thi đấu AoE online trên nền tảng EGOPLAY cũng đã trở thành một thói quen khó bỏ của đông đảo game thủ trong và ngoài nước. 

 

Song song với thi đấu lành mạnh, AoEcũng giống như mọi tựa game online khác khi phải đối mặt với vấn nạn thi đấu gian lận. Trước bối cảnh các phần mềm thứ 3 trở nên ngày một tinh vi, đồng thời tồn tại một số bộ phận người chơi có nhu cầu sử dụng hack/cheat để giành chiến thắng, việc chống can thiệp và đem lại sân chơi AoE công bằng cho cộng đồng luôn là một thách thức được các chuyên viên kỹ thuật EGOPLAY đặt lên hàng đầu và nghiên cứu liên tục.

 

Trong bản UPDATE ngày 17/10, EGOPLAY đã áp dụng công nghệ mới để nâng cấp hệ thống phòng chống gian lận tự động E-Bot trên nền tảng. Bằng việc tự động truy quét, hệ thống sẽ tiến hành ghi nhận và xử lý các tài khoản gian lận. Tại bản nâng cấp lần này, cơ chế phòng chống các phần mềm thứ 3 sẽ tân tiến hơn, E-Bot sẽ trực tiếp quan sát các trận thi đấu, nâng cao khả năng chặn đứng/ phát hiện những thủ thuật gian lận tinh vi, tiếp tục đem lại sân chơi AoE công bằng cho chế thủ.

 

 

chống hack đế chế

Xây dựng sân chơi AoE công bằng cùng EGOPLAY

 

 

Cũng trong bản UPDATE , một công nghệ mới đã xuất hiện làm cả cộng đồng đế chế Việt Nam xôn xao. Đó chính là MAP E-VAR: công nghệ check VAR mọi trận đấu AoE của người chơi. Hiện tại, chưa có bất kỳ một nền tảng nào phát triển và ứng dụng được công nghệ này ngoại trừ EGOPLAY.

 

 

MAP E-VAR AoE EGOPLAY

MAP E-VAR: Check VAR mọi trận thi đấu AoE, công nghệ độc quyền do EGOPLAY phát triển

 

 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, "công nghệ VAR" hiện đại được ứng dụng vào 1 tựa game cổ như AoE. Với MAP E-VAR, bạn sẽ dễ dàng xem lại toàn bộ diễn biến trận đấu của bản thân, đồng đội và cả đối thủNgoài ra, bạn cũng có thể gửi VAR trận đấu cho người chơi khác trong vòng 1 tháng hoặc tải về máy. 

 

 

map e-var aoe

Công nghệ MAP E-VAR EGOPLAY

 

 

NHỮNG LỢI THẾ VƯỢT TRỘI CỦA MAP E-VAR

1. Xem lại thao tác di chuyển của bản thân để dò bản đồ hiệu quả hơn

2. Học hỏi các thao tác di chuyển của Pro trong việc đi dò, đi quân

3. Chỉ 2-3' đã xem xong tổng thể trận đấu, dễ dàng nắm bắt diễn biến trận

4. Phân tích hành vi thi đấu của đồng đội và đối thủ rõ ràng, minh bạch

5. Chia sẻ, lưu giữ và "gáy" những trận đấu AoE bất hủ

 

 

Với lợi thế “khủng” dành cho người chơi online, bên cạnh Map Đồng Minh, MAP E-VAR sẽ tiếp tục là một phát triển bậc nhất đến từ EGOPLAY giúp thi đấu AoE vượt qua lối mòn. Đồng thời mở ra một thời kỳ mới và xây dựng phong trào AoE ngày một mạnh mẽ.

 

 

MAP E-VAR check var để chế

MAP E-VAR sẽ xuất hiện ở Bảng Kết Quả Trận Đấu/ Lịch Sử Đấu cùng nút Report - Tố cáo trực tiếp

 

 

check var aoe

Bấm vào nút xem để mở MAP E-VAR giao diện web

 

 

check var đế chế

Tại đây, bạn chỉ cần copy link web để chia sẻ MAP E-VAR, hoặc bấm tải để lưu về máy.

Link MAP E-VAR của mỗi trận đấu có thể truy cập trong 1 tháng

 

 

Lưu ý: Khi xem MAP E-VAR tại web, bấm cùng lúc nút Ctrl+ nút (+) hoặc Ctrl + cuộn chuột để phóng to MAP

 

Từ ngày 17/10 - 20/10, MAP E-VAR sẽ áp dụng cho toàn bộ tài khoản VIP/ VIP CLASS trên nền tảng EGOPLAY. Sau thời gian trên, công nghệ này sẽ là đặc quyền dành riêng cho các tài khoản VIP CLASS (VIP SILVER/ VIP GOLD/ VIP DIAMOND) trên nền tảng, các tài khoản thuộc hệ thống BLV - Game Thủ Chuyên Nghiệp/ Bán Chuyên và Miss AoE.

 

Cùng với sự lên đời của máy móc thiết bị, khi công nghệ VAR được EGOPLAY áp dụng cho tựa game "cổ" như Đế chế, chắc hẳn việc thi đấu của người chơi cũng như game thủ chuyên nghiệp sẽ được biến tấu ngày càng thú vị. 

 

Đừng đứng ngoài cuộc chơi mới! Bạn hãy tải ngay nền tảng chơi AoE online số 1 Việt Nam EGOPLAY để trải nghiệm các tính năng tân tiến.

 

>> Chế độ Map Đồng Minh EGOPLAY: Từ phản đối đến tính năng được yêu thích nhất

>> Hướng dẫn tải và chơi Đế chế online trên nền tảng EGOPLAY

 

 

phan mem choi de che online

Chơi đế chế online trên nền tảng EGOPLAY

 

 

Nếu gặp lỗi trên EGOPLAY hoặc không thể sử dụng nền tảng, xin vui lòng truy cập FAQS hoặc liên hệ với EGOPLAY qua kênh hỗ trợ trực tuyến trên trang chủ.

Giáo sư Đế Chế

Có thể bạn quan tâm

Thông báo Đại Chiến Mừng Sinh Nhật EGO PLAY

Chiều nay, EGO PLAY đã chính thức công bố sự kiện được tổ chức để mừng sinh nhật 4 tuổi của nền tảng này.

Đức Tuấn - 12/08/2024

EGOMALL ra mắt trên nền tảng EGOPLAY: Tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Shop EGOMALL chính thức được tích hợp trên nền EGOPLAY. Điều này giúp quá trình mua hàng trở nên thuận tiện hơn, ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi cho cộng đồng...

Đình Chiến - 02/08/2024

Sự kiện mới: Đế Chế Đào Vàng đổi máy massage

  Đào vàng AoE đổi ngay máy masssage? Độc lạ có thật 100% các đồng chế ơi! Mau vào EGOPLAY chơi ngay sự kiện mới để được...

#YeuDanNhuCon - 16/07/2024

EGOPLAY cập nhật công nghệ "Chống hack AoE tự động"

Trong những nỗ lực xây dựng cộng đồng AoE phát triển lâu dài và vững mạnh, EGOPLAY tiếp tục nghiên cứu và cập nhật công nghệ "Chống hack tự động" trên nền...

Phong Trần - 07/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất