Đội hình giải AoE Bình luận viên lần 2 - 2024

13:19 - Thứ 2, ngày 10/06/2024


Giải đấu dành cho các Bình luận viên AoE (lần 2) sẽ thi đấu thể thức 4vs4 Random thay vì Solo Random như trước đó.

Sau khi AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại, cộng đồng AoE Việt Nam sẽ chuẩn bị đến với một giải đấu lớn tiếp theo nữa. Đó là AoE Thiên Khôi 2024 được tổ chức bởi Thiên Khôi Esports. Giải đấu sẽ kéo dài từ khoảng giữa tháng Sáu cho đến cuối tháng Bảy. Nhưng trước đó, sẽ có một giải đấu nhỏ rất thú vị được tổ chức, đó là giải Bình luận viên lần 2. Ở lần đầu tiên được tổ chức cách đây hơn một tháng, giải đấu tranh tài Solo Random đã chứng kiến Văn Ver "out trình" tất cả. Anh lên ngôi vô địch thuyết phục dù đã chấp del dân đầu. Vì vậy mà theo khán giả đã tài trợ tiền thưởng cho giải đấu, giải BLV lần hai sẽ không có sự góp mặt của Văn Ver để giải cân bằng hơn. Ngoài ra, thay vì Solo Random thì giải đấu sắp tới sẽ thi đấu 4vs4 Random với 4 team tham dự.

 

Đội hình các team (Ảnh: Aoe 247)

 

Màn thể hiện của các bình luận viên chắc chắn sẽ đem đến nhiều trận đấu giải trí dành cho người hâm mộ. Chính vì thế mà giải đấu nhận được sự quan tâm cũng như đón nhận rất nhiệt tình từ phía các khán giả. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tức Chủ Nhật tuần này. Bình luận viên Vi Hồ sẽ đóng vai trò người tổ chức (host) kiêm bình luận viên (caster) cho giải đấu giống như mùa giải trước. Thông tin về giải đấu sẽ được aoe.vn cập nhật đến quý khán giả.

Phong Trần
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất