Giải Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi có 7 thể thức, giải thưởng và bản quyền lên đến 1 tỷ đồng

21:31 - Thứ 3, ngày 05/03/2024


Toàn bộ nội dung thư mời tham dự giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã được hé lộ và mang đến cho người hâm mộ những thông tin thực sự đáng mừng xen lẫn cả sự... ngỡ ngàng!

Những hình ảnh được hé lộ chiều nay chỉ là một phần trong thư mời các clan tham dự giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi do Thiên Khôi Esports tổ chức. Dưới đây là thông tin đầy đủ của toàn bộ thư mời, và quả thực nó đem đến rất nhiều sự kỳ vọng cho các game thủ và đặc biệt là phía người hâm mộ.

 

Cụ thể, giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ thi đấu Offline. Đây là một sự kiện rất đặc biệt sau khi chúng ta trải qua những năm tháng bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế. Chắc chắn việc các game thủ Trung Quốc đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài sắp tới đây sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự thịnh vượng trở lại của tựa game Đế chế chiến thuật, tựa game mà rất nhiều thế hệ yêu thích, cuồng nhiệt, đam mê.

 

Bên cạnh đó, phía Ban tổ chức cũng công bố rằng giải đấu có tới 7 thể thức thi đấu, bao gồm cả sở trường của người Việt Nam và cả người Trung Quốc, từ Solo cho đến đánh Team 4vs4. Điều này sẽ khiến giải đấu trở nên thực sự đa dạng, hoành tráng và hấp dẫn. Trong quá khứ, các giải đấu Việt - Trung vẫn luôn để lại rất nhiều kỷ niệm cho người xem. Mong rằng, người hâm mộ sẽ lại có những phút giây thật đáng nhớ khi "ăn - ngủ" cùng với những ngày tháng xem AoE và đặc biệt là cảm giác xem chung kết một giải Việt Trung tại hội trường thi đấu cùng hàng nghìn người hâm mộ khác.

 

Nội dung quan trọng nhất trong thư mời của clan Thiên Khôi Esports

 

Một thông tin khác cũng rất hứa hẹn là giá trị giải thưởng và tiền bản quyền phát sóng lên đến 1 tỷ VNĐ. Con số này sẽ phá vỡ kỷ lục của tất cả các giải đấu từ trước đến nay, và nó cũng mang lại tín hiệu về một giải đấu thực sự bùng nổ. 

 

Trên đây là một số cập nhật nhanh từ aoe.vn sau dựa trên thư mời của Ban tổ chức giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Các bài phân tích chuyên sâu hơn cũng như những thông tin mới nhất về giải đấu này sẽ tiếp tục được cập nhật trong những bài viết kế tiếp.

Phong Trần
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất