Hé lộ cơ cấu giải thưởng và thời gian mở đăng ký AoE Bé Yêu Cup 2023

22:06 - Thứ 7, ngày 25/03/2023


AoE Việt Nam đang ở trong bối cảnh khó khăn về nhiều mặt, tuy nhiên EGO Media vẫn lên kế hoạch tổ chức giải Bé Yêu Cup 2023. Bởi đây không chỉ là một giải đấu truyền thống nhằm phát triển cộng đồng, mà còn là một giải đấu có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Bé Yêu Cup chính là giải đấu ra đời nhằm tôn vinh và tưởng nhớ đến huyền thoại Đức Vượng - Bé Yêu, người đặt nền móng cho việc quay phát trực tiếp các trận đấu AoE, nhưng anh đã không may qua đời sớm trong một lần đi quay phát về khuya.

 

Như đã thông tin trước đó, năm nay, Bé Yêu Cup 2023 cũng là kỷ niệm lần thứ 10 giải đấu được tổ chức và thể lệ cũng có sự thay đổi. Cụ thể, khái niệm team chuyên nghiệp và không chuyên hoàn toàn bị gạch bỏ. Thay vào đó, các game thủ top hay chuyên nghiệp sẽ được chia vào các team không chuyên. Dự kiến, giải đấu Bé Yêu Cup lần thứ 10 sẽ chứng kiến số lượng team tham dự rất đông đảo. Theo thông tin từ ban tổ chức, giải đấu năm nay sẽ có tổng giá trị giải đấu về tiền mặt vào khoảng hơn 60,000,000 VNĐ. 

 

Cơ cấu giải thưởng Bé Yêu Cup 2023

 

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch giải Bé Yêu Cup 2023 sẽ nhận được 30 triệu VNĐ, đội á quân nhận được 15 triệu. Số tiền thưởng giữa hai danh hiệu này cách có cách biệt tương đối lớn nhằm giúp cho các team thi đấu quyết tâm hơn, đặc biệt là trong trận chung kết. Đội về ba sẽ nhận được 10 triệu, hạng tư nhận được 5 triệu. Giải ép đời dành cho cá nhân sẽ nhận được 1 triệu, nhưng với điều kiện là team đó phải giành chiến thắng trong game đấu đó. Đồng thời, người chơi sẽ phải có clip ghi lại trận đấu (Vì giải sẽ thi đấu online trên EGOPlay từ vòng bảng đến tứ kết).

 

Ngoài số tiền thưởng bằng tiền mặt nói trên, các team tham dự và giành giải thưởng cao cũng được nhận những phần thưởng hấp dẫn khác từ nền tảng EGOPlay, nền tảng chơi Đế Chế online hàng đầu Việt Nam.

 

Về cách chia team và chia top, ban tổ chức trước đó cũng đã công bố tại đây. Theo dự kiến, cổng đăng ký sẽ được mở vào thứ Hai tuần tới, ngày 27/3. Tất cả người chơi trong cộng đồng AoE đều được đăng ký tham dự, không phân biệt game thủ bán chuyên hay chuyên nghiệp. Giải đấu sẽ diễn ra trong nửa cuối tháng Tư sắp tới.

 

Liên quan: Cần lưu ý gì trước khi đăng ký tham dự AoE Bé Yêu Cup 2023

 

Mặc dù AoE Bé Yêu Cup 2023 không thể gọi là thực sự hoành tráng nếu nhìn vào cơ cấu giải thưởng, tuy nhiên số tiền giải cũng là không nhỏ với một giải đấu 4vs4 Random. Đặc biệt là khi mà dòng game Đế Chế chiến thuật đang trên đà thoái trào như hiện tại, phải ghi nhận những nỗ lực của EGO Media khi vẫn tổ chức một giải đấu dành cho cộng đồng.

Đức Tuấn
Xem thêm:

No1

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất