Hé lộ thư mời tham dự giải Việt - Trung 2024 của Thiên Khôi Esports

17:22 - Thứ 3, ngày 05/03/2024


Một số hình ảnh được rò rỉ mới đây cho biết, Thiên Khôi Esports đã chính thức gửi thư mời các clan tham dự giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Đây là một trong những tin tức hết sức sốt dẻo ở thời điểm này.

Chiều nay (5/3), cộng đồng AoE Việt Nam đã xuất hiện một số hình ảnh rò rỉ về thư mời tham dự giải đấu mà Thiên Khôi Esports gửi tới các đơn vị chủ quản của AoE chuyên nghiệp. Trong đó có hai vấn đề rất đáng chú ý. 

 

Đầu tiên, trong thư mời, người hâm mộ đã biết được tên của giải đấu lần này, đó là AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Ai cũng hiểu rằng, trong lịch sử phát triển của cộng đồng AoE, các giải đấu Việt - Trung đóng vai trò quan trọng như thế nào. Vì thế trong bối cảnh hiện tại, nếu như tổ chức được một giải đấu Việt - Trung, đặc biệt là với nguồn lực của Thiên Khôi Group hoàn toàn có thể tổ chức hẳn một giải Offline, thì sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn với cộng đồng. Người hâm mộ AoE đã khao khát và chờ đợi một thời gian khá lâu để được chứng kiến một giải đấu như thế. Cũng trong thư mời có đề cập tới thời gian là hai tháng 3 và 4, nhiều khả năng giải sẽ được tổ chức với quy mô thực sự hoành tráng.

 

Hình ảnh về thư mời tham dự giải Việt - Trung được clan Thiên Khôi Esports gửi cho các clan chủ quản khác

 

Một vấn đề khác cũng rất quan trọng, đó là Thiên Khôi Esports đề cập tới việc "cần các đơn vị chủ quản AoE chuyên nghiệp Việt Nam chung tay". Tất nhiên, thư mời sẽ được gửi cho tất cả những clan chuyên nghiệp gồm VEC, EGO, Vitamin, Sparta và cả Kinh Bắc. Nếu như những đơn vị này cùng nhận lời tham dự giải đấu, AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ thực sự quy mô và là một giải đấu đáng mong chờ ờ thời điểm hiện tại. Trên thực tế, Thiên Khôi Esports đã xác định đứng trung lập giữa những drama của cộng đồng AoE Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy, theo đánh giá, khả năng để các clan cùng nhận lời mời và cùng góp mặt tại giải đấu này cũng là tương đối lớn.

 

Dựa vào hai yếu tố nói trên, cùng với việc trước đó Thiên Khôi Esports cũng đã tổ chức rất thành công giải đấu 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ một giải đấu chuyên nghiệp và hoành tráng. Cũng hi vọng rằng, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều giá trị cho việc phát triển cộng đồng, giống như các giải Việt - Trung trong quá khứ đã làm được. Những thông tin thêm về giải đấu này, chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm từ phía Thiên Khôi cũng như những đơn vị chủ quản còn lại. Aoe.vn sẽ cố gắng cập nhật và đem đến những thông tin mới nhất về giải đấu.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất