Kết quả bốc thăm chia bảng Bé Yêu Cup 2023: Xuất hiện bảng tử thần

23:51 - Thứ 5, ngày 13/04/2023


Sau khi chốt danh sách 22 team tham dự, ban tổ chức đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng cho giải AoE Bé Yêu Cup 2023. Đáng chú ý khi kết quả bốc thăm tạo ra một bảng đấu thực sự được coi là " bảng tử thần".

Để đảm bảo công bằng và minh bạch cho quá trình bốc thăm, ban tổ chức đã mời đến buổi lễ bốc thăm game thủ Vanelove (đại diện team Vanelove), game thủ Lê Chí Linh (đại diện team Kinh Bắc) cùng với BLV Tuân Tiền Hải (đại diện cho EGO Media). BLV kiêm MC chương trình Lưu Anh đã cùng với 3 vị khách mời tiến hành bốc thăm. Theo thể lệ bốc thăm của giải đấu năm nay, 22 team tham dự sẽ không chia hạt giống, thay vào đó được bốc hoàn toàn ngẫu nhiên vào 4 bảng, với 2 bảng có 5 team và 2 bảng có 6 team.

 

Hình ảnh tại lễ bốc thăm chia bảng AoE Bé Yêu Cup 2023

 

Trước khi tiến hành bốc thăm, các vị khách mời cũng đưa ra một số nhận định chủ quan về giải đấu lần này. Theo đó, đa số đều chung ý kiến rằng giải đấu năm nay với cách thức ghép top cho team phong trào hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tại giải đấu, các team Nam Định, team Nghệ An, team ChipBoy,... là những team ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Riêng bình luận viên Tuân Tiền Hải cho rằng sức mạnh của team Nghệ An (Chim Sẻ, No1, Meomeo, Võ Hoàng Anh và Phạm Đình Huy) không thực sự đến nỗi đáng sợ như người hâm mộ vẫn bàn tán, khi mà Meomeo đã giải nghệ quá lâu, còn No1 cũng rất ít khi cầm chuột.

 

Nói về thể thức thi đấu Online map đồng minh trên EGO Play, cả hai game thủ Vanelove và Lê Chí Linh đều tỏ ra khá hào hứng. Trong đó, game thủ Vanelove cho biết anh đã quá quen thuộc kiểu chơi map đồng minh, vì đây là cơ chế có sẵn trên bản AoE DE. Còn với AoE 1, việc chơi map đồng minh khi thi đấu online cũng thú vị tương tự, bởi nó giúp cho đồng đội được nhìn thấy nhau ngay từ đầu, có thể chủ động trong việc kết nối và phối hợp với nhau.

 

Kết quả bốc thăm chia bảng AoE Bé Yêu Cup 2023

 

Sau khi tiến hành bốc thăm, kết quả chia bảng cũng hứa hẹn về một giải đấu hấp dẫn với việc xuất hiện bảng đấu tử thần, đó chính là bảng A. Bảng đấu này quy tụ những team thực sự mạnh ở giải đấu, trong đó bao gồm cả ứng cử viên vô địch Nghệ An. Với việc có sự góp mặt của game thủ Chim Sẻ và lại là bảng tử thần, bảng A cũng được dự báo sẽ là bảng đấu thu hút người hâm mộ nhất giải đấu. Ngoài ra, bảng C cũng được đánh giá là một bảng đấu rất "căng". Trong khi đó, B và D cũng là hai bảng có những team ứng cử viên của giải. Có thể hai bảng đấu này sẽ không đến nỗi quyết liệt, nhưng vẫn hứa hẹn có những cặp đấu hay.

 

Sau đây một ngày, cụ thể là vào ngày 15/4, AoE Bé Yêu Cup sẽ chính thức khởi tranh. Lịch thi đấu và mọi thông tin liên quan về giải đấu đều được cập nhật trên website aoe.vn.

 

Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023 (lần 10): Tôn vinh & tưởng nhớ một huyền thoại

 

Nội dung: 4vs4 Random

 

Khởi tranh: 15/4 - 30/4/2023

  

Thông tin giải đấu truy cập: https://aoe.vn/

  

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media - EGO Play

 

- Nhà tài trợ bạc: khoso.vn 

Chu Xuân Rơi

Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất