Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

10:51 - Thứ 5, ngày 02/05/2024


Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng AoE Việt Nam.

Bình luận viên Vi Hồ mới đây đã đem đến một tin rất vui cho cộng đồng AoE Việt Nam. Theo đó, một khán giả hâm mộ AoE cuồng nhiệt (có quen biết với BLV Mạnh Vô Tình) đã tài trợ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu cho các bình luận viên của cộng đồng AoE. Trên tinh thần "vui là chính", đồng thời cũng là để tri ân những đóng góp của các bình luận viên cho cộng đồng trong thời gian đã qua, vì vậy nên giải đấu mở đăng ký tham dự cho tất cả các bình luận viên AoE thời điểm hiện tại, không phân biệt Clan, không quan trọng BLV tự do hay đang làm việc cho các công ty chủ quản nào. 

 

Đáng chú ý, vị khán giả đứng ra tài trợ giải đấu này cũng xin phép không công khai danh tính của mình. Có thể thấy rằng lần tài trợ này đã cho thấy anh thực sự là một người tâm huyết với cộng đồng. Vì vậy, xin được thay mặt các bình luận viên gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến anh và chúc giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Đoạn tin nhắn của BLV Vi Hồ và BLV Văn Ver

 

Theo dự kiến, giải đấu dành cho các bình luận viên với cái tên khá vui nhộn là "AoE Mõm Vương" sẽ thi đấu Solo Random trong hai ngày 4-5/5 sắp tới. Các bình luận viên tham dự cũng được phép có "chim lợn" thoải mái. Một số fan hâm mộ còn đề xuất nên để cho các game thủ trực tiếp cầm mic bình luận cho các BLV thi đấu để tăng tính hấp dẫn cho giải.

 

Trước thềm giải đấu, đa số khán giả đều có nhận định rằng BLV Văn Ver là người nắm giữ cơ hội vô địch cao nhất. Bởi trước kia anh cũng từng xuất thân là một game thủ và hiện vẫn đang duy trì việc thi đấu giao lưu Online thường xuyên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giải đấu vẫn chưa có danh sách tham dự chính thức. Thông tin chi tiết hơn về giải đấu sẽ sớm được cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

 

Banner giải đấu

 

Song dù ai vô địch đi chăng nữa, chắc chắn giải đấu dành cho các bình luận viên sắp tới sẽ đem đến nhiều diễn biến thú vị và hài hước, giúp khán giả có những phút giây giải trí sảng khoái, thư giãn. Còn nhớ lần gần nhất một giải đấu dành cho bình luận viên được tổ chức là vào năm 2021 ở thể thức 4vs4 Random. Khi đó giải đấu cũng diễn ra trong không khí thực sự vui vẻ với nhiều tình huống mang tính "tấu hài". Vì vậy mong rằng giải đấu sắp tới đây sẽ tiếp tục diễn ra thành công, và chúng ta sẽ có thêm những giải đấu dành cho bình luận viên trong tương lai.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất