Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

21:24 - Thứ 4, ngày 27/03/2024


Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Vợ của game thủ Tiễn Như Vũ vừa chia sẻ niềm vui này trên trang Facebook cá nhân của cô. Theo đó, cô đã hỗ trợ Shenlong cùng một số game thủ Trung Quốc khác làm xong thủ tục xin visa để nhập cảnh vào Việt Nam. Những cái tên xuất hiện trong danh sách gồm toàn gương mặt quen thuộc, ngoài Shenlong (tên thật ZHANG LONG) có Nhãn Tử (tên thật Chen XIANGUI), Tiểu Khốc (HUANG SHENGLONG), Vô Địch Hầu (TAN DECAI), Lôi Lão Hổ (SHE KAI),.... Dự kiến, các game thủ này sẽ sang Việt Nam từ ngày 4/4 đến 18/4. Trong khi giải AoE Việt Trung sẽ diễn ra từ 6/4 đến 12/4, đồng nghĩa rằng họ sẽ ở lại thêm 1 tuần sau giải đấu, rất có thể người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến một số sự kiện thú vị khác nữa. Hoặc cũng có thể các game thủ này chỉ tranh thủ ở lại du lịch? Chúng ta chưa biết, nhưng trước mắt hãy cứ hướng đến vòng chung kết sắp tới.

 

Lúc này, giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã bắt đầu và đang ở hành trình vòng sơ loại. Trong ngày hôm nay, các game thủ Việt Nam đã cạnh tranh để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất góp mặt ở chung kết nội dung Solo Random.

 

Chia sẻ từ Facebook cá nhân của vợ game thủ Tiễn Như Vũ

 

Ngoài Shenlong và các đồng đội, chắc chắn giải đấu cũng sẽ có sự góp mặt của nhánh Tiểu Thủy Ngư. Như Thiên Khôi Esports đã thông báo, họ quả thực làm được điều đặc biệt khi quy tụ toàn bộ những game thủ thuộc các nhánh của Trung Quốc ở giải đấu này. Ở thời điểm hiện tại, trong số các game thủ Trung Quốc tham dự giải có Tiễn Như Vũ đã ở Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu khi vợ của anh là người Việt, trước đây cũng là một phiên dịch viên cho game thủ này hồi anh sang Việt Nam thi đấu cho team AoE Hà Nam.

 

Chia sẻ từ Facebook cá nhân của vợ game thủ Tiễn Như Vũ

 

Những thông tin tiếp theo về đoàn AoE Trung Quốc sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất