Tổng hợp ngày 4 và lịch thi đấu ngày 5 AoE Thiên Khôi Cup 2023

00:18 - Thứ 7, ngày 05/08/2023


Những kết quả trong ngày thi đấu hôm nay sẽ đem đến một cục diện thực sự hấp dẫn ở lượt đấu cuối của vòng bảng vào ngày mai.

EGO thi đấu với phong thái tự tin và lối chơi tấn công rực lửa, thế nhưng đó là câu chuyện ở 3 vòng đấu trước. Vòng này, khi phải đụng độ một Vitamin đang rất khao khát chiến thắng, các game thủ của EGO lại tỏ ra dấu hiệu "chùn tay". Kết quả là dù có khá nhiều trận đấu quân bài đẹp nhưng Hồng Anh và các đồng đội lại không thể tận dụng được, thậm chí còn để thua 2-6. Tất nhiên, việc đã chắc suất trong top 3 thì trận thua này cũng không đến nỗi thảm họa với EGO, tuy nhiên cũng phần nào đó khiến họ mất lợi thế trong việc cạnh tranh top 1. Còn với Vitamin, trận thắng đã mở toang cánh cửa vào top 3 của họ... cho đến khi lượt trận tiếp theo diễn ra.

 

Kết quả ngày 4

 

Ở cặp đấu giữa VEC và Kinh Bắc, bất ngờ thực sự đã xảy ra. Trước đó ở trận đấu hôm qua, hai team đã thể hiện những bộ mặt trái ngược. Trong khi VEC như tìm lại được bản ngã thì Kinh Bắc lại thi đấu rệu rã, không những vậy, hôm nay họ còn phải gặp tổn thất lực lượng khi Tịnh Văn có việc bận và Lê Chí Linh vào thay. Tuy nhiên, phong độ của ngày hôm trước không nói lên điều gì. Dù Kinh Bắc vẫn chưa thực sự ăn ý và vẫn mắc nhiều lỗi, nhưng họ vẫn nhỉnh hơn VEC trong các thế trận "đánh nhanh thắng nhanh" và cuối cùng giành chiến thắng 6-5 nghẹt thở. Kết quả này đã giúp họ cân bằng điểm số với Vitamin, đồng thời biến cuộc đối đầu giữa cả hai ở lượt trận cuối thành trận tranh vé đi tiếp.

 

BXH ngày 4

 

Tất nhiên là với kết quả trên thì VEC và SBS đã chắc chắn bị loại. Ở cặp đấu lúc 20h dù chỉ mang tính thủ tục và "danh dự", SBS thậm chí tiếp tục cho thấy phong độ kém cỏi khi để thua 3-6 trước Thiên Khôi, tức là họ chưa giành điểm nào sau 4 trận. Trong khi đó, Thiên Khôi Esports cũng là team chủ nhà lại cho thấy phong độ đáng kinh ngạc với 4 trận toàn thắng và vươn lên dẫn đầu.

 

Lịch thi đấu ngày 5

 

Ngày mai, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 trận đấu cuối cùng của vòng bảng, trong đó có một trận đấu mang tính danh dự, một trận quyết định vé đi tiếp và một trận xác định top 1. Ở trận đấu giành vé vào chung kết, EGO sẽ cần phải thắng và chỉ được phép cho đối thủ tối đa chạm 4 nếu như muốn soán ngôi top 1 của Thiên Khôi.

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất