Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

23:32 - Thứ 6, ngày 17/05/2024


Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

BiBi bước đến giải AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY với tư cách là đương kim vô địch Solo Random giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Chính vì thế, chẳng có lý do gì mà game thủ này không giành được ngôi nhất bảng ở một bảng đấu chỉ gồm có Exciter và Hữu Long 2k3. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với dự đoán của mọi người, game thủ xuất sắc nhất của VEC đã bị loại. Một kịch bản thực sự cay đắng đã xảy ra khi BiBi có quân bài rất xấu và gục ngã trước game thủ trẻ sinh năm 2003, sau đó anh bị loại do thua đối đầu trước đối thủ. Đây cũng chính là bất ngờ lớn nhất ở vòng bảng Solo Random. Song cũng đành phải chấp nhận bởi Random thì vẫn luôn là như thế. Sau trường hợp của BiBi, chắc chắn giải đấu sẽ còn khó lường hơn khi vòng tiếp theo đã là loại trực tiếp và không có chỗ cho những sai lầm.

 

Vòng loại trực tiếp Solo Random

 

Kết quả bảng G

 

Kết quả bảng H

 

Còn ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn, AoE Việt Nam tiếp tục đón tin vui khi Tiểu Màn Thầu - Sang Club đánh bại Hỏa Hải - Dưa Chua. Với kết quả này, chúng ta có 3 đại diện sẽ góp mặt ở vòng tứ kết, trong khi phía Trung Quốc là 5 và toàn là những team rất mạnh. Dù vậy, thành tích này cũng là có thể chấp nhận được khi mà 2vs2 Shang vốn là sở trường của người Trung. Mong rằng các game thủ Việt Nam sẽ thi đấu ấn tượng hơn nữa khi bước vào những trận đấu quan trọng phía trước.

 

Kết quả vòng loại trực tiếp 2vs2 Shang thuần tiễn

 

Theo kế hoạch, các vòng tiếp theo của Solo Random và 2vs2 Shang sẽ tiếp tục vào tuần sau. Còn Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này giải AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY sẽ bước sang thể thức 4vs4 Random, một thể thức được rất nhiều mong đợi. Ở vòng bảng nhiều khả năng sẽ khó xuất hiện những trận đấu thực sự mãn nhãn khi mà nhiều team AoE phủi xuất hiện, tuy nhiên vẫn có một bảng đấu hứa hẹn sẽ rất khó lường là bảng C với sự góp mặt của Kinh Bắc, Huyền Thoại và Bắc Giang. 

 

Lịch thi đấu 4vs4 Random

 

Lịch thi đấu 4vs4 Random

Phong Trần
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất