Tổng hợp vòng bảng 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái 2023: Quá nhiều bất ngờ!

14:10 - Thứ 2, ngày 16/10/2023


Vòng bảng 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái 2023 đã khép lại và có không ít những bất ngờ xuất hiện.

Cú sốc đầu tiên của thể thức 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái năm nay nằm ở bảng A, nơi Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh để thua trước cặp đôi Anh Huy - Gunny. Rõ ràng, bộ đôi game thủ của Spartacus không được đánh giá quá cao khi thi đấu cung R. Thậm chí ở bảng đấu này, họ còn không được nhiều người kì vọng cho một tấm vé đi tiếp, song rốt cuộc hai game thủ này đã không chỉ đánh bại ứng cử viên vô địch của Trung Quốc mà còn chiếm luôn ngôi nhất bảng. 

 

Về phía cặp đôi ứng cử viên Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh, họ phải cay đắng rời giải khi hiệu số không đủ xếp thứ hai. Vấn đề phong độ của hai game thủ trên thực sự đáng báo động.

 

Kết quả bảng A

 

Bảng B không có nhiều bất ngờ khi cặp Hồng Anh - ChipBoy toàn thắng và giành vị trí nhất bảng. Về nhì cũng là một cặp đôi của Việt Nam, đó là Huy Đoàn - Trường Béo. Trường hợp đáng tiếc nhất ở bảng đấu này là việc No1 - Lê Chí Linh rút lui.

 

Kết quả bảng B

 

Sang đến bảng C, bất ngờ lại tiếp tục xuất hiện khi mà BiBi - VaneLove bị loại. Bên cạnh đó, đương kim vô địch thể thức Shang hai người một màu, cặp đôi Tiểu Hòa Ca - Đại Trù cũng thi đấu bạc nhược ở bảng này và chấp nhận bét bảng. Vị trí nhất bảng thuộc về cặp đôi Yugi - Kamachi và nhì bảng là Minh Nhật - Tiểu Hắc Mã.

 

Kết bảng bảng C

 

 

Trong khi đó tại bảng D, nơi có sự xuất hiện của team Chim Sẻ Đi Nắng, không có bất ngờ nào ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên bất ngờ lại xảy ra ở trận tranh vé nhì bảng, như đã đưa tin trước đó, là việc hai game thủ rất mạnh về cung R của Vitamin là U98 - Truy Mệnh để thua Cam Quýt - 2k1 Bắc Ninh với tỷ số 0-4.

 

Kết quả bảng D

 

Lúc này vòng tứ kết của giải đấu cũng đã bắt đầu. Ở trận tứ kết đầu tiên, cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy dù hủy diệt vòng bảng nhưng lại ngã ngựa trước Tiểu Mã - Hỏa Hải. Hai trận tứ kết sẽ diễn ra trong tối nay (16/10). Trận của team Chim Sẻ Đi Nắng hiện tại chưa có lịch thi đấu.

 

Vòng loại trực tiếp

 

Với cục diện giải đấu hiện tại, chức vô địch sẽ rất khó lòng thoát khỏi tay cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Tễu, bởi lúc này các ứng cử viên đều lần lượt rơi rụng hết và hầu như không tồn tại mối uy hiếp nào với Chim Sẻ, người được coi như gã khổng lồ trong thể thức 2vs2 Assyrian.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất