Chim Sẻ Đi Nắng vẫn chưa phá “kỷ lục”

15:24 - Thứ 5, ngày 01/07/2021


 

Rạng sáng nay, Nguyễn Đức Bình (tức game thủ Chim Sẻ Đi Nắng) đã tạo ra sự chú ý dù chỉ đăng tải một dòng trạng thái rất ngắn lên group cộng đồng.



Status của Chim Sẻ Đi Nắng

 

Dòng trạng thái của anh ám chỉ trận đấu vào đêm qua, khi game thủ này chơi trò chơi AoE 40 quân trên fanpage của streamer Bờm Tiên Sinh. Đó là một trận đấu mà đội trưởng của Clan SBS đã phải mất hơn 4 tiếng đồng hồ trong game để có thể hạ gục được 7 nước Hardest. Anh cũng chính thức ghi tên mình vào danh sách những game thủ đã vượt qua thử thách của Bờm Tiên Sinh trong phiên bản AoE 40 quân 3.0.

 

Game thủ Chim Sẻ tỏ ra hài lòng với trận thắng này

 

Có thể nói, trận đấu kéo dài của Chim Sẻ không chỉ khiến bản thân anh tỏ ra khá mệt mỏi mà ngay cả những fan hâm mộ theo dõi cũng có một đêm “ngủ không yên”, bởi trận đấu kết thúc ở thời điểm hơn 4h sáng. Trận đấu này cũng không hề thua kém gì kỷ lục của một trận đấu AoE dài nhất (trận 4vs4 giữa Liên quân Thái Bình và Liên quân Hà Nội cách đây vài tháng). Tuy nhiên, với thể thức AoE 40 quân thì đây vẫn chưa phải là một kỷ lục. Trước đó, vào ngày 23.04, aoevn cũng đã đưa tin về trận đấu kéo dài đến 10 giờ đồng hồ. Nắm giữ kỷ lục này là người chơi tên Quảng Nguyễn. Thông tin chi tiết tại: Trận đấu kinh điển kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ

 

Kỷ lục về trận đấu dài nhất đang là 10h đồng hồ

 

Quả thực, thử thách của Bờm Tiên Sinh trong phiên bản AoE 40 quân luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho người chơi, tiêu tốn cả thời gian và sức lực và cho dù là người giỏi nhất của cộng đồng AoE cũng không ngoại lệ. Hiện tại, tựa game này cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ Đế chế. Những thông tin hấp dẫn tiếp theo sẽ được aoe.vn liên tục đưa tin.

Trà My
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất