ACCM dừng bước tại Tứ kết giải Warlords, nhận thưởng 30 triệu VND

10:37 - Thứ 6, ngày 25/11/2022


Ngay sau khi kết thúc hành trình ở giải Red Bull Wololo Legacy tại nước Đức, game thủ ACCM trở về Việt Nam và ngay lập tức tham dự một giải đấu quốc tế nữa. Giải Warlords, được tổ chức bởi MemTV, là một giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,000 USD. Mặc dù số tiền thưởng chỉ bằng một phần ba so với Red Bull Wololo, song đây vẫn là một giải đấu lớn khi có sự góp mặt của hầu hết những game thủ AoE II hàng đầu Thế giới như TheViper, MrYo, Lierrey,... và cả Tatoh - đương kim vô địch giải Red Bull Wololo vừa qua.

 

Giải Warlords có sự góp mặt của nhiều game thủ mạnh trên Thế giới

 

Chính vì là một giải đấu lớn với sự tham gia của những cao thủ hàng đầu Thế giới, nên hành trình của ACCM ở giải đấu lần này không hề dễ dàng. Thách thức dành cho ACCM được thể hiện rõ rệt từ vòng bảng khi anh để thua 0-3 trước Villese của Phần Lan và phải xuống thi đấu ở nhánh dưới. Thế nhưng tại nhánh dưới, ACCM vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình với hai trận thắng liên tiếp cùng tỷ số 3-1 trước Capoch và DauT để thẳng tiến vào tứ kết.

 

Nhánh đấu của ACCM tại vòng bảng

 

Tại tứ kết, game thủ của Việt Nam phải đối đầu với Hera đến từ Canada. Hera mới chỉ sinh năm 1999 và được xem như một "thần đồng" AoE II Thế giới. Bởi dù tuổi còn khá nhỏ, nhưng anh đã từng đánh bại nhiều cao thủ và giành được những danh hiệu lớn. Điều đó cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của Hera là điều không cần phải bàn cãi. Và sự thật đã chứng minh điều đó trong trận đấu tứ kết, khi mà Hera dẫn trước ACCM 3-1, để cho ACCM gỡ 3-3, nhưng lại không hề tỏ ra bị tâm lý ở game cuối cùng và vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước ACCM.

 

ACCM thất bại 3-4 ở tứ kết

 

Trận thua sát nút trước Hera cũng đồng nghĩa là ACCM phải dừng bước ở Tứ kết. Có thể nói rằng đó là một trận thua khá đáng tiếc, nhưng cũng phải nhìn nhận rằng ACCM cần trau dồi thêm bản lĩnh, kinh nghiệm và tâm lý chiến để có thể chinh phục nhiều đỉnh cao hơn trong tương lai. Còn tại giải Warlords, anh vẫn nhận được 1250 USD tiền thưởng (khoảng hơn 30 triệu VND). Từ giờ đến cuối năm, không biết ACCM có tham dự thêm giải đấu AoE II nào không, nhưng rõ ràng đây là một năm hết sức thành công với ACCM, niềm tự hào của cộng đồng AoE II Việt Nam. Xem lại trận tứ kết của ACCM tại: đây

 

Xem thêm bài viết về ACCM:

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất